TRẦN VIỆT TRUNG
tvt********@*****.com
03********
03/09/1998
62/03 Nhất Chi Mai, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Nam
Tôi là Trần Việt Trung, sinh năm 1998 tại tỉnh Bình Định, hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị khách sạn tại Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM. Là một người thích công việc văn phòng tìm hiểu kiến thức mới và thích tìm hiểu về tâm lý con người. - Điểm mạnh của tôi là dễ thích nghi với môi trường làm việc giúp tôi tự tin hơn để xử lý và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. - Thêm nữa, vui tính, thân thiện tôn trọng với mọi người giúp tôi dễ hòa nhập vào môi trường xung quanh giúp tôi có mối quan hệ tốt hơn trong công việc tạo cho tôi tâm thế tự tin là việc và bớt đi những bỡ ngỡ về những bất ngờ có thể xảy ra. - Chịu được áp lực công việc cũng là một điểm mạnh nữa của tôi. Công việc nào cũng có nỗi khổ của nó. Về điểm mạnh này giúp tạo cho tôi cảm giác là việc hăng say hơn, tôi phá bỏ những bực nhọc trong lòng và tránh đi tâm thế bất mãn với đồng nghiệ, cấp trên cũng như từ phía khách hàng *Điểm yếu - Điểm trừ lớn nhất của tôi có lẽ là ngoại ngữ mặc dù là sinh viên ngành dịch vụ lưu trú. Nhưng tôi sẽ cố gắng học tập và rèn luyện ngoại ngữ trong thời gian ngắn nhất. - Tính hướng nội là điểm yếu tiếp theo của tôi. Tôi cảm thấy rằng tôi có những ý tưởng hay nhưng khó trình bày. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm vị trí nhân viên Part time, với sự nhiệt huyết năng động của tuổi trẻ tôi tự tin sẽ hoàn thành công việc cấp trên giao phó một cách nhanh chóng, giúp doanh nghiệp đem sự hài lòng một cách tối đa đến khách hàng và tăng giá trị cho doanh nghiệp bằng các kỹ năng và kinh nghiệm hiện có.
Trong khoảng thời gian đang là sinh viên tôi đã cố gắng học tập và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức mà Nhà trường giảng dạy nhằm cũng cố kiến thức cho bản thân. Bên cạnh việc học, để hiểu thêm những kiến thức khác ngành học tôi còn tham gia những buổi hội thảo do khoa, trường tổ chức. Ngoài việc học tập, tôi còn có những khoảng thời gian là nhân viên part time cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ DAI-ICHI LIFE ở vị trí nhân vien telesales, nhân viên làm phòng cho căn hộ 5 sao Norfolk Mansion, và một số công việc khác. Những khoảng thời gian quý báu đó giúp tôi có những trải nghiệm và kinh nghiệm cho mình.
- Làm phòng theo tiêu chuẩn đã được học. - Làm vệ sinh và giữ gìn vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng. - Luôn làm sạch phòng trống, bẩn trước để phòng ở trạng thái sẵn sàn bán. - Làm theo sự chỉ đạo chỉ giám sát viên. - Tiết kiệm chi phí như hóa chất, nước, điện,... cho công ty. - Báo cáo những hư hỏng, mất mác, đổ vỡ và đồ lost & foud cho giám sát. - Nhã nhặn và lịch sự với khách hàng. - Vệ sinh dụng cụ trước khi rời ca làm việc.
- Nhận data từ quản lý để nắm bắt thông tin từng khách hàng và gọi mời khách hàng tham gia hội thảo của công ty từ những cuộc gọi có thể nắm bắt được khách hàng cần sử dụng sản phẩm ít hay nhiều để báo cáo cho giám đốc kinh doanh mà có cách tiếp cận khác nhau nhằm bán được nhiều sản phẩm. - Gửi thư mời dự hội thảo đến các khách hàng đã đồng ý tham gia hội thảo để khách hàng nắm rõ hơn về thông tin công ty muốn truyền tải.
- Làm các món ăn theo yêu cầu cuae khách: buger, gà rán,.... - Phục vụ và làm hài lòng khách hàng. - Lau dọn vệ sinh nơi làm việc.
- Phục vụ các món ăn cho khách dự tiệc theo set menu. - Phục vụ chuyên nghiệp hài lòng khách hàng.