Lý Kim Ngọc
lyk********@*****.com
03/02/1992
Âu Dương Lân, P. 3, Q. 8, TP. HCM
Nam
Tuyển dụng, đào tạo, kiểm tra kiến thức nhân viên Tính COGs, COL và các chi phí trong quá trình vận hành, kinh doanh nhà hàng Set up nhà hàng trước grand opening Nhận bàn giao nhà hàng với bên thi công Tính toán và order hàng hóa, đồng phục, vật dụng, đồ đạc trong nhà hàng theo budget Lập kế hoạch khảo sát các địa điểm kinh doanh cùng ngành hàng gần khu vực Lập kế hoạch Marketing, Promotion cho nhà hàng trước khai trương Tìm kiếm, deal giá với đội bảo vệ, chỗ gửi xe cho khách và nhân viên Dự kiến số lượng nhân viên, lên kế hoạch và tham gia tuyển dụng Soạn thảo tài liệu, giáo trình dào tạo cho nhân viên bếp, bar, phục vụ, thu ngân Chịu trách nhiệm và đảm bảo toàn bộ hoạt động kinh doanh và nhân viên trong nhà hàng đều tốt Tham mưu ý kiến và làm theo chỉ đạo của cấp trên
Thực tập nâng cao kỹ năng kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng Mariners Corner ở Singapore, làm tất cả những công việc được giao ở vị trí trợ lý quản lý. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới Kiểm tra kho nguyên liệu để đảm bảo đủ dùng cho ngày mai Tiêu huỷ các nguyên liệu hư hỏng Phổ biến những thông tin mới từ công ty đến tất cả nhân viên Quan sát, đánh giá và chấm công cho nhân viên Xử lý các tình huống xảy ra tại cửa hàng Đảm bảo các vật dụng cơ sở vật chất luôn hoạt động tốt trước khi open Đôn đốc nhân viên làm việc có hiệu quả, đảm bảo luôn đạt chỉ số doanh thu được công ty đề ra hàng tháng.
Tìm kiếm khách hàng thuê căn hộ và văn phòng tại toà nhà, giải quyết các than phiền của khách hàng, chuyển line đến các bộ phận liên quan, gửi giấy báo thu tiền và nhắc nhở chi phí hàng tháng, kiểm kê kho dịch vụ và order các loại hàng hoá tiêu dùng - văn phòng phẩm, làm thẻ xe cho khách trong và ngoài toà nhà, chấm công cho nhân viên, quản lý và đào tạo bộ phận lễ tân. Kết hợp với bảo vệ theo dõi lượng xe, giao-nhận thư từ - hàng hoá - tiền bạc của khách trong toà nhà, gửi thông tin liên kết giữa khách hàng và các bộ phận liên quan Thu tiền phí hàng tháng của khách hàng, kiểm tra số lượng đơn hàng hoá và hoá đơn đỏ để nộp kế toán, nhắc nhở các bộ phận có liên quan thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng.
Check-in / Check-out cho khách hàng Nhận booking qua các kênh OTA, điện thoại, khách đoàn hoặc khách walk-in Hỗ trợ các bộ phận có liên quan; nhận và chuyển cuộc gọi đến khách hàng hoặc nội bộ khi có yêu cầu Tính toán và thu đủ tổng số hoá đơn trước khi khách hàng rời khách sạn; giới thiệu các dịch vụ khác cho khách hàng nhằm mục đích up sale và hướng dẫn khách khi có thắc mắc Truyền đạt thông tin của khách hàng đến bộ phận có liên quan; giải quyết các complains của khách hàng 1 cách ổn thoã Tạo cho khách hàng cảm giác muốn quay lại khách sạn vì sự chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới Kiểm tra kho nguyên liệu để đảm bảo đủ dùng cho ngày mai Tiêu huỷ các nguyên liệu hư hỏng Phổ biến những thông tin mới từ công ty đến tất cả nhân viên Quan sát, đánh giá và chấm công cho nhân viên Xử lý các tình huống xảy ra tại cửa hàng Đảm bảo các vật dụng cơ sở vật chất luôn hoạt động tốt trước khi open Đôn đốc nhân viên làm việc có hiệu quả; đảm bảo luôn đạt chỉ số doanh thu được công ty đề ra hàng tháng.