Hoàng Đăng Học
hoa*********@*****.com
10/08/1974
218 Nguyen Thai Hoc Fcol Q1 Tp HCM
Nam
Quản Trị Kinh Doanh
Xem xét tất cả các yêu cầu mua hàng của người quản lý đơn vị trước khi đệ trình lên Giám đốc Thực phẩm. Quản lý chính xác định mức tiêu thụ & dự trữ. Đảm bảo duy trì sạch sẽ của tất cả các cửa hàng ăn uống thông qua kiểm toán thường xuyên, cả về trình bày và dịch vụ Chi tiết dự báo thích hợp về mức tiêu thụ hang vải hàng ngày để điều chỉnh với bộ phận giặt ủi Phát triển và đề xuất ngân sách, kế hoạch và mục tiêu tiếp thị và quản lý trong các kế hoạch được phê duyệt Thực hiện và duy trì các chương trình bán hàng / tiếp thị F & B Chỉ đạo và giám sát sự phát triển của nhân viên Thuê, đào tạo, trao quyền, huấn luyện viên và tư vấn, đánh giá hiệu suất và tiền lương Chỉ đạo thực hiện bảng lương, báo cáo, dự báo, hàng tồn kho và ngân sách cho hoạt động thực phẩm và đồ uống Giải quyết các khiếu nại của khách hàng khi thích hợp để duy trì mức độ hài lòng và chất lượng cao của khách hàng Thực hiện các thủ tục để tăng sự hài lòng của khách và liên kết Huấn luyện viên và nhân viên tư vấn phản ánh các tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ Mira Giám sát các hoạt động của Nhà hàng, Quán bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Nhà bếp. Phát triển ngân sách, dự báo và lịch trình phù hợp với kế hoạch kinh doanh khách sạn. Thực hiện các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các bộ phận điều hành. Hướng dẫn vận hành và thiết lập môi trường làm việc để đạt được mục tiêu và mục tiêu. Quản lý vấn đề hiệu suất phát sinh trong các bộ phận điều hành tương ứng. Là một phần không thể thiếu của đội ngũ kinh doanh, tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình và đóng góp tích cực với sự chuẩn bị thích hợp. Phỏng vấn, thu thập, đào tạo, thẩm định, huấn luyện viên, tư vấn và kỷ luật nhân viên phòng / quản lý theo tiêu chuẩn của công ty. Giao tiếp hiệu quả với các thành viên trong nhóm. Tiến hành cuộc họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm về các hoạt động chính hiện tại. Đảm bảo sự hài lòng của khách và nhân viên, đồng thời duy trì khả năng cạnh tranh thị trường và hiệu quả tài chính đặc biệt. Dự đoán và giải quyết các vấn đề của khách và thiết lập các quy trình chủ động để thúc đẩy sự hài lòng của khách. Hỗ trợ lãnh đạo nhân viên thực phẩm & đồ uống để đảm bảo bộ phận hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh. Tham dự các cuộc họp thích hợp và giao tiếp hiệu quả với tất cả các nhân viên có trách nhiệm để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách và nhân viên. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách bằng cách đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ thực phẩm và đồ uống được đáp ứng và nhu cầu của khách được đáp ứng kịp thời. Giải quyết các khiếu nại của khách theo cách lịch sự và thân thiện, tập trung vào phục hồi dịch vụ khi áp dụng. Làm việc bên cạnh nhân viên để đào tạo và mô hình hóa các tiêu chuẩn dịch vụ khách phù hợp. Hỗ trợ phỏng vấn, tuyển dụng, huấn luyện và phát triển tất cả các thành viên trong nhóm. Đánh giá hiệu suất của nhân viên và thực hiện hành động khắc phục phù hợp khi cần thiết để giữ các thành viên trong nhóm chịu trách nhiệm. Thúc đẩy nhân viên bằng cách đặt mục tiêu, cung cấp phản hồi liên tục và khen thưởng các thành viên trong nhóm. Hỗ trợ đào tạo tất cả các thành viên trong nhóm và đảm bảo hồ sơ đào tạo được duy trì. Phân tích các vấn đề chất lượng, xác định nhu cầu đào tạo và đảm bảo thực hiện để cải thiện kết quả. Để hỗ trợ các mục tiêu doanh thu bằng cách thực hiện và cung cấp các chương trình dịch vụ. Chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng để thúc đẩy các lượt giới thiệu khách hàng lặp lại.
Công việc chính: Quản lý tất cả các hoạt động của bộ phận, đảm bảo rằng mỗi khu vực cung cấp dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu. Điều này sẽ được thực hiện trong khi đạt được các mục tiêu kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận của bộ phận ẩm thực, duy trì các kiểm soát chi phí hiệu quả. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng & các quy trình cho bộ phận Huấn luyện đội ngũ kế thừa Đào tạo nhân viên Yêu cầu & trách nhiệm: Chịu trách nhiệm tổng thể về hoạt động của nhà hàng, tiệc, Lobby bar, rooftop bar & swimming pool. Quản lý tất cả các sự kiện trong khách sạn như: tiệc nhân viên, lễ hội trung thu, tổng kết năm, chương trình các ngày lễ... Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách Quản lý thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cho khách hàng. Nhận thức đầy đủ về hoạt động kinh doanh khách đến & khách đi và hội nghị trong ngày, đảm bảo việc hoạch định chủ động xảy ra để đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của Nhà hàng, thông qua đội ngũ Quản lý. Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận thông qua việc tạo ra một môi trường nơi nhân viên bán và bán, sử dụng ưu đãi, khuyến mại ... Đảm bảo các biện pháp và thủ tục an ninh được áp dụng và có hiệu quả trong việc bảo vệ cổ phần, tài sản công ty và lợi nhuận. Duy trì mối quan hệ nhân viên bằng cách tiếp cận thường xuyên, chính thức và không chính thức với nhân viên hoặc nếu có thể đại diện của hiệp hội nhân viên để tìm hiểu nguyện vọng & các khó khan trong công việc Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc. Thực hiện chương trình đào tạo cho tất cả nhân viên. Chuẩn bị bản mô tả công việc cho tất cả nhân viên của Nhà hàng. Làm việc cụ thể với Chef & Restaurant Manager, thủ tục mua và lưu trữ. Xây dựng chính sách và thủ tục về ăn uống. Lên kế hoạch quảng bá và quảng cáo. Xem xét lại ngân sách tài chính của phòng ban và kiểm soát chi phí.
Công việc chính Xây dựng hệ thống quản lý cho chuỗi nhà hàng Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận. Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng. Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Xây dụng hoạt động & Điều phối Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới 6 sảnh với sức chứa lên đến 4000 khách Vận hành Trung tân Hội nghị cấp Quốc Gia dùng tiếp các đoàn cấp cao của TW 1/ Điều hành hoạt động kinh doanh Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho bộ phận Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền. Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định. 2/ Kinh doanh & tiếp thị Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt. Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt. Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị. 3/ Quản lý nhân sự, hành chính Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao. Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt. Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự. theo tiêu chuẩn 4 sao Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, theo nội quy của công ty. Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của bộ phận. 4/ Quản lý tài sản, hàng hoá Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi chất lượng hàng hóa khi nhập Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng. Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng. Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của bộ phận.
Sắp đặt lại bộ phận F&B trong thời gian tàu sửa chữa tại ThaiLand Huấn luyện theo quy trình của khách sạn Tham gia các khoá huấn luyện về ATVSTP Bảo đảm Vệ sinh thực phẩm trong bộ phận bao gồm luôn Bếp Điều phối nhân viên làm việc Setup & phục vụ các chương trình biểu diễn của tàu Giám sát nhân viên đi bờ Quản lí chi phí bữa ăn cho nhân viên Quản lí & tổ chức các chương trình tiệc ngoài trời Sắp xếp ca làm việc của nhân viên Giải quyết phàn nàn của khách hàng Giám sát & giảm thiểu thất thoát & bể vỡ công cụ dụng cụ Huấn luyễn nhân viên & tuân thủ quy trình ANLĐ Tính toán nhập hàng cho tàu trước chuyến đi
Chịu trách nhiệm hoạt động của nhà hàng Hội An & quầy bar Xoay vòng công việc trong các điểm bán hàng của bộ phận Thực hiện theo kế hoạch đào tạo hàng tuần Lấy ý kiến của khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách Kiểm tra & giữ đúng mức hàng hoá theo quy định Lên các chương trình khuyến mãi Kiểm tra chất lương ra món & cách bày trí thức ăn Làm việc với các quản lí của các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của nhà hàng tốt nhất
Best New Business Hotel in the World