Họ và tên:

Võ Thị Bích Trâm

Email:

tra********@*****.com

Số điện thoại:

03********

Ngày sinh

01/03/1992

Địa chỉ:

Ấp Nhân Tâm, Xuyên Mộc, Xuyên Mộc, Bà rịa-Vũng Tàu

Giới tính:

Nữ

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Khả năng làm việc độc lập, năng động và sáng tạo - Khả năng giao tiếp tốt.

Tiêu đề hồ sơ: Kế toán viên
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2018 - 2020
Tài chính - Kế toán
Đại học
Đại học Nha Trang

Hiện tại đang làm việc tại UBND xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Vì lý do hoàn cảnh gia đình mong muốn tìm được công việc ổn định, lâu dài tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà rịa-Vũng tàu.

Kinh nghiệm làm việc:
12/2021 - 1/2023
Công chức Văn hóa -Xã hội
UBND xã Hàm Cần
Hàm Cần, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Giải quyết các chế độ chính sách người có công và đối tượng bảo trợ xã hội. Xây dựng kế hoạch triển khai phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Triển khai và xây dựng kế hoạch công tác giảm nghèo hàng năm, rà soát và theo dõi đối tượng hộ nghèo, cận nghèo để giải quyết các chế độ chính sách bảo hiểm y tế, các chế độ quyền lợi được hưởng cho các đối tượng. Tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tại địa phương. Vì lý do hoàn cảnh gia đình nên không thể tiếp tục làm việc tại UBND xã Hàm Cần được nữa. Mong muốn tìm được công việc, ổn định lâu dài tại huyện Xuyên Mộc, Bà rịa-Vũng Tàu.

7/2017 - 11/2021
Công chức Tài chính Kế toán
UBND xã Hàm Cần
Xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Hạch toán thu chi ngân sách, giải quyết các chế độ lương, BHYT, BHXH, kinh phí công đoàn, các kinh phí hoạt động tại địa phương. Kê khai và tổng hợp quyết toán thuế. Sắp xếp, lưu trữ chứng từ, lập báo cáo tháng, báo cáo quý phục vụ lãnh đạo, đối chiếu và giao dịch với kho bạc nhà nước huyện các khoản thu chi ngân sách.

Kỹ năng:
Năng động, sáng tạo
90%
Giải thưởng:
12/2022
Danh hiệu Lao động tiên tiến

Hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc: