Hoàng Minh Phúc
phu***********@*******.com
07********
11/06/1995
Ehomes Nam Sài Gòn, Đường Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Nam
Là một người ham học hỏi, cầu tiến trong công việc. Luôn sẵn sàng học hỏi để đáp ứng nhu cầu của công việc. Hiện nay đang mong muốn được làm việc trong một công ty năng động chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để cọ sát với cuộc sống nhằm tăng cao năng lực của bản thân và phát triển tới một vị trí tốt hơn trong công việc.
- Quản lý chung toàn bộ hoạt động của cửa hàng: doanh thu, dịch vụ kinh doanh, vệ sinh, chất lượng sản phẩm, bảo trì, đặt hàng… - Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, tiến độ hoàn thành công việc, giải quyết khắc phục những sự cố xảy ra nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên tại cửa hàng... Nhiệm vụ chính - Thực hiện kế hoạch bán hàng theo ngày, tháng, giám sát nhân viên thực hiện. - Quản lý chi phí sản phẩm, chi phí lao động, các chi phí phát sinh khác tại cửa hàng. - Hướng dẫn nhân viên cửa hàng trong công việc hàng ngày. - Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên cửa hàng. - Kiểm tra sổ sách của các bộ phận (Bar, Kitchen, Cashier) - Thực hiện công tác kiểm kê hàng tháng tại cửa hàng. - Xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên cửa hàng. - Thông tin đến nhân viên và triển khai thực hiện những quy định của công ty. - Đảm bảo tiến độ và không làm ảnh hưởng đến công việc. - Báo cáo thường xuyên công việc, các vấn đề nội bộ cho giám đốc trực tiếp.
Làm việc tại cửa hàng, hỗ trợ người dùng, thi công hệ thống, theo yêu cầu của chủ cửa hàng. Nhiệm vụ chính - Bảo trì, xử lý sự cố máy tính qua teamviewer, ultraviewer - Tiếp nhận và sửa chữa các thiết bị tin học tại trung tâm bảo hành và tại nơi sử dụng của khách hàng: máy tính, máy in, máy photo và các thiết bị tin học. - Cài win, cài software-phần mềm máy tính theo yêu cầu của khách hàng. - Kiểm tra định kỳ thiết bị, hệ thống mạng máy tính, sao lưu dữ liệu trên máy tính theo yêu cầu của khách hàng. - Thi công hệ thống mạng, camera, máy in, wifi, pc...thiết bị mạng... - Hỗ trợ giải đáp kỹ thuật cho khách hàng qua hotline điện thoại,internet - Test hàng bảo hành trước khi gửi và nhận.