Họ và tên:

Hoàng Ngọc Khánh

Email:

ngo*********@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

06/09/1994

Địa chỉ:

Tổ 16 phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Ứng tuyển nhân viên hành chính, thư ký
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2012 - 2016
Quản trị kinh doanh du lịch
Đại học
Viện Đại học Mở Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc:
7/2017 - 5/2019
Front Office Coordinator
Intercontinental Hanoi Landmark72
Hà Nội

- Cung cấp các dịch vụ tại quầy Business Center ( photo, in ấn tài liệu, cho thuê phòng họp, set up phòng họp,...) - Làm các công tác hình chính hậu cần: chấm công, làm lịch, quản lý và sắp xếp kho bộ phận,... tổ chức các buổi sinh nhật cho nhân viên bộ phận,... - Làm các báo cáo: taxi report,... - Nhận và chuyển thư của bộ phận và của khách... - Thông quan 1 số văn phòng phẩm của tập đoàn gửi về cho công ty...

11/2015 - 3/2017
Spa receptionist
Apricot hotel
Hà Nội

- Tiếp đón khách đến câu lạc bộ sức khỏe: spa, fitness, sauna.... - Tư vấn dịch vụ spa, sắp xếp lịch làm spa, nhận booking của khách,... - Giải quyết các phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ của câu lạc bộ sức khỏe

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
60%
Teamwork
60%
Giao tiếp
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Mong muốn được phát triển trong lĩnh vực hành chính, thư ký văn phòng, hành chính - nhân sự. Đây là công viẹc yêu thích và tôi muốn gắn bó lâu dài. Với công việc này tôi có thể dành thời gian nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm để hoàn thành công việc tốt nhất để có thể phát triển và gắn bó vơi công ty lâu dài