Họ và tên:

Phạm Anh Tài

Email:

Pha*******@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

19/06/1993

Địa chỉ:

261/40/25/5 Chu Văn An p12 Bình Thạnh

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: SALE EXECUTIVES
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2011 - 2016
Quản trị khách sạn
Đại học
Đại Học Công Nghệ TpHCM - HUTECH

Kinh nghiệm làm việc:
1/2020 -
SALE EXECUTIVES
ÉN TEA HOUSE & RESTAURANT
Ho Chi Minh City, Vietnam

- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng - Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ tại nhà hàng - Nhận và theo dõi danh sách tiệc của nhà hàng - Đề xuất kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng trình BGĐ duyệt và tổ chức thực hiện. - Theo dõi thông tin về khiếu nại và sự thoả mãn khách hàng. - Làm báo cáo tuần/tháng cho Trưởng bộ phận. - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

1/2018 - 1/2020
SALE EXECUTIVES
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ VÀ TIỆC CƯỚI HƯƠNG PHÔ
Ho Chi Minh City, Vietnam

- Giới thiệu và bán các gói dịch vụ hội nghị, tiệc cưới, ẩm thực cho khách hàng - Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng - Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng - Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có - Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh - Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng - Xây dựng các chương trình Marketing, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới

9/2015 - 4/2016
SUPERVISOR SOCIAL CLUB
HOTEL DES ARTS SAIGON
Ho Chi Minh City, Vietnam

- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar. - Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. - Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. - Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng - Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. - Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. - Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. - Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

Kỹ năng:
upselling
100%
upselling
100%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
-Trở thành một Sale Executives với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của công ty. -Tự do về tài chính, làm chủ bản thân về tinh thần, thoải mái trong các hoạt động xã hội. -Xây dựng gia đình hạnh phúc trên nền tảng gia đình thành công, sức khỏe dồi dào. -Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác vứng chắc và có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng.