Phạm Anh Tài
Pha*******@*****.com
19/06/1993
261/40/25/5 Chu Văn An p12 Bình Thạnh
Nam
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng - Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ tại nhà hàng - Nhận và theo dõi danh sách tiệc của nhà hàng - Đề xuất kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng trình BGĐ duyệt và tổ chức thực hiện. - Theo dõi thông tin về khiếu nại và sự thoả mãn khách hàng. - Làm báo cáo tuần/tháng cho Trưởng bộ phận. - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Giới thiệu và bán các gói dịch vụ hội nghị, tiệc cưới, ẩm thực cho khách hàng - Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng - Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng - Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có - Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh - Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng - Xây dựng các chương trình Marketing, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar. - Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. - Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. - Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng - Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. - Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. - Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. - Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.