Họ và tên:

Nguyễn Hàng Soái Ngọc

Email:

soa*********@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

11/08/1993

Địa chỉ:

50 Hòa Bình Phường 5 Quận 11

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Nhân viên part time
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2011 - 2015
Quản trị kinh doanh tổng hợp
Đại học
Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Kinh nghiệm làm việc:
6/2019 - 3/2020
Quản lý hành chánh nhân sự
Công ty TNHH Buny
Hồ Chí Minh

 Phụ trách chính trong việc thực hiện thủ tục hành chánh, xin các loại giấy phép và các thủ tục liên quan khác  Phụ trách quản lý hành chánh  Phụ trách chính quản lý thực hiện các chế độ: Tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi có liên quan  Phụ trách tuyển dụng (các vị trí đã tuyển: hành chánh pháp lý, kế toán tổng hợp, marketing, nhân viên phiên dịch tiếng trung, tài xế, nhân viên điều hành game)  Giải quyết và tham mưu các vấn đề liên quan nhân sự như nhân viên nghỉ việc, nhân viên gây mất trật tự tại Công ty…  Lập, hoàn thiện và triển khai các quy định về quản lý nhân sự: Nội quy, quy trình, quy chế, quy định của Công ty  Lập và ban hành các loại quy trình, quyết định và biểu mẫu phục vụ hoạt động quản lý điều hành  Lập và điều chỉnh sơ đồ, cơ cấu tổ chức, đề xuất điều chuyển, bố trí nhân sự

2/2017 - 5/2019
Nhân viên hành chánh - nhân sự
Công ty TNHH TPW
Hồ Chí Minh

 Phụ trách quản lý thủ tục hồ sơ nhân viên người nước ngoài (khi vào làm và khi kết thúc công việc)  Phụ trách thủ tục hành chánh liên quan đến nhân sự như báo cáo lao động,.. soạn thảo các công văn, liên hệ làm việc với các cơ quan ban ngành  Phụ trách tuyển dụng: xây dựng quy trình, lập kế hoạch, đăng tuyển, thu hút, phỏng vấn, đánh giá lựa chọn, thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, đánh giá hiệu quả tuyển dụng, đánh giá thử việc, ...  Phụ trách soạn và thực hiện ký HĐLĐ  Phụ trách chào đón nhân viên mới: training văn hóa hội nhập, giới thiệu với toàn công ty  Quản lý thực hiện các chế độ: Tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi có liên quan  Lập, hoàn thiện và triển khai các quy định về quản lý nhân sự và các phòng ban khác: Nội quy, quy trình, quy chế, quy định của Công ty  Quản lý nhân sự công ty  Phụ trách kiểm soát thu chi văn phòng và tài xế, liên hệ thanh toán  Phụ trách quản lý kho, sửa chữa, chi phí và đặt mua trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, nhu yếu phẩm cho Công ty  Phụ trách quản lý tài xế: Sắp xếp lịch trình sử dụng xe và quản lý tình hình sử dụng xe  Phụ trách sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, công văn và các chứng từ khác

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
60%
Teamwork
60%
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc: