Nguyễn Thị Hoàng Oanh
ngu******************@*****.com
25/04/1993
Nhân Cơ, ĐaK R'lấp, Đak Nông
Nữ
Trong chương học của mình Tôi đã tự đăng ký tham gia các lớp học chứng chỉ Tin học văn phòng, quản trị văn phòng, chứng chỉ về Kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và quản lý thời gian,... để làm việc hiệu quả nhất. Ngoài ra, Tôi cũng tham gia nhóm hoạt động của Chúng thanh niên chùa Phật Quang từ khi còn là sinh viên cho tới hiện tại. Là một thành viên của nhóm tôi thường tham gia những buổi nấu ăn và phát cơm chay cho người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình 'Gửi yêu thương' bằng cách nhận quần áo cũ trao cho đồng bào vùng xa.
- Thực hiện công tác Lễ Tân văn phòng. - Lên lịch và chuẩn bị phòng họp, phòng khách, phòng đào tạo khi có yêu cầu. - Gửi và nhận tài liệu, bưu phẩm cho các bộ phận. - Hỗ trợ điều xe cho BGĐ và CBCNV khi có yêu cầu . - Chấm công hàng ngày, đối chiếu máy chấm công, phiếu nghỉ phép, phiếu công tác ngoài. - Quản lý, cấp phát công cụ phục vụ môi trường làm việc, cấp phát nước uống, đồng phục công ty. - Luân chuyển chứng từ nội bộ: ghi nhận vào sổ giao nhận, nhận điện thoại và chuyển đến người nhận. - Thực hiện các công tác hành chánh văn phòng theo sự phân công của quản lý.
- Thực hiện công tác Lễ Tân, đón tiếp khách, trả lời điện thoại, book taxi, trả lời mail, hỗ trợ khách hàng,.... - Phân luồng, xếp khám, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng đến trung tâm tiêm chủng. - Chấm công, xếp lịch làm việc, theo dõi phép năm cho nhân viên bộ phận. - Dự trù văn phòng phẩm của bộ phận hàng tháng. - Cấp phát đồng phục, bảng tên theo quy định công ty. - Giám sát, nhắc nhở, chỉnh đốn nhân viên bộ phận về tác phong, đồng phục, quy định, quy trình. - Báo cáo hàng ngày / định kỳ tuần / tháng kết quả của bộ phận Lễ Tân cho trưởng bộ phận và GĐTT.
- Tiếp đón,tư vấn các dịch vụ viễn thông cho khách hàng. - Thực hiện làm lại sim mất, khóa chặn thuê bao, đấu nối lắp đặt thuê bao trả sau, internet cáp quang, điện thoại cố định...cho khách hàng yêu cầu. - Chăm sóc dịch vụ viễn thông sau bán, giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng. - Hỗ trợ các bộ phận khác kinh doanh điện thoại, máy tính,phụ kiện,..... - Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao. - Thực hiện báo cáo hàng ngày và theo tháng. - Thực hiện kiểm kê theo từng tháng.