Họ và tên:

Vũ Quang Minh

Email:

my.*************@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

22/12/1991

Địa chỉ:

179 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Giám sát Bar - nhà hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn :
Kinh nghiệm làm việc:
10/2018 -
Giám sát Bar - Giám sát nhà hàng
Nhà hàng Slo Villa 16 Lý thường Kiệt
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Giám sát Bar 1 Quản lý nhân viên: - Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên thuộc ca làm việc mà mình phụ trách - Theo dõi chấm công ca mình phụ trách.Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của các Nhân viên pha chế - Hướng dẫn, đào tạo trực tiếp và kiểm tra nghiệp vụ các nhân viên pha chế/ Hỗ trợ pha chế khi cần thiết. Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên pha chế mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình - Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc để đảm bảo đúng tiến độ. 2 Quản lý tài chính: - Trực tiếp theo dõi số lượng tiền tip hàng ngày.Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày. 3 Quản lý hàng hóa, tài sản: - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.Theo dõi số lượng, tình trạng hoạt động của các dụng cụ, tài sản thuộc bộ phận mình quản lý. Nếu có sự cố, mất mát phải báo ngay cho Tổng quản lý - Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn4 Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách: - Tổ chức thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách - Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách để giải quyết.Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ theo kết quả khảo sát. 5 Thực hiện các công việc khác: - Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tháng, tuần cho bộ phận Bar. - Thực hiện các báo cáo cho Tổng quản lý về công việc hằng ngày, hằng tuần… - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc. Giám sát nhà hàng – Giám sát các hoạt động của bộ phận diễn ra trong ca làm việc, bảo đảm quy trình và chất lượng phục vụ của nhân viên cấp dưới tới khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chuẩn. – Phân chia, sắp xếp ca làm việc của nhân viên phù hợp với tình trạng hoạt động kinh doanh của Nhà hàng nhằm duy trì chất lượng dịch vụ. – Xử lý các tình huống, yêu cầu trực tiếp từ phía khách hàng mà nằm ngoài khả năng của nhân viên cấp dưới. – Theo dõi, hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định từ các cấp quản lý (sức khoẻ, an toàn, vệ sinh…) và các tiêu chuẩn từ thương hiệu, tập đoàn – Giải quyết các vấn đề, phát sinh trong ca làm việc: khách hàng phàn nàn, nhân viên làm việc không đạt hiệu quả… – Tổng hợp thông tin, dữ liệu để bàn giao lại cho người giám sát ca làm việc kế tiếp một cách rõ ràng, đầy đủ. – Giải quyết, xử lý kịp thời các tình huống, rủi ro xảy ra trong khu vực làm việc. Đồng thời báo cáo lên các cấp trên trong những trường hợp quá khả năng giải quyết. – Theo dõi, kiểm tra và yêu cầu bảo trì tất cả các vật dụng, trang thiết bị có trong bộ phận. – Đề xuất trực tiếp lên các cấp trên mua mới hoặc thay thế các đồ dùng cần thiết. – Giám sát, theo dõi và hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy trình làm việc, phục vụ của bộ phận. – Phối hợp với các giám sát khác và cấp quản lý đưa ra lộ trình, định hướng, kế hoạch phát triển nhân lực của bộ phận (tuyển dụng, đào tạo kỹ năng…) – Phối hợp với các cấp quản lý đưa ra những chiến lược, kế hoạch nhằm cải thiện kinh doanh, chất lượng làm việc. – Thực hiện các báo cáo doanh số, hoạt động mỗi ngày/ ca làm việc lên các cấp quản lý.

3/2016 - 3/2018
Bar Trưởng
Tập đoàn Lã Vọng - Nhà hàng Lake View 36A Bán đảo Hoàng Cầu
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

1 Quản lý nhân viên: - Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên thuộc ca làm việc mà mình phụ trách - Theo dõi chấm công ca mình phụ trách.Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của các Nhân viên pha chế - Hướng dẫn, đào tạo trực tiếp và kiểm tra nghiệp vụ các nhân viên pha chế/ Hỗ trợ pha chế khi cần thiết. Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên pha chế mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình - Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện công việc để đảm bảo đúng tiến độ. 2 Quản lý tài chính: - Trực tiếp theo dõi số lượng tiền tip hàng ngày.Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày. 3 Quản lý hàng hóa, tài sản: - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.Theo dõi số lượng, tình trạng hoạt động của các dụng cụ, tài sản thuộc bộ phận mình quản lý. Nếu có sự cố, mất mát phải báo ngay cho Tổng quản lý - Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn 4 Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách: - Tổ chức thực hiện các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách - Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách để giải quyết.Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ theo kết quả khảo sát. 5 Thực hiện các công việc khác: - Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tháng, tuần cho bộ phận Bar. - Thực hiện các báo cáo cho Tổng quản lý về công việc hằng ngày, hằng tuần… - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc

10/2010 - 11/2015
Nhân viên pha chế
Công ty cổ phần sông Potomac - Du thuyền Hồ Tây
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

1.Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần theo công thức pha chế. Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức.Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây. 2.Thực hiện pha chếNhận order.Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng. 3.Chuẩn bị dụng cụ pha chế và tiêu chuẩnChuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng. 4.Dọn dẹp và sắp xếp khu vực làm việcLuôn giữ khu vực làm việc sạch sẽ.Vệ sinh tủ, kệ, dụng cụ pha chế.Sắp xếp các loại dụng cụ gọn gàng, đúng nơi quy định.Vệ sinh tủ lạnh, tủ mát. Sắp xếp các nguyên liệu gọn gàng. 5.Nhận các công việc khác theo sự phân công của Bar trưởngLàm việc theo phân công của Bar trưởng.Phối hợp với các bộ phận khác để Dịch vụ được hoàn thiện hơn.Kiểm tra các trang thiết bị trong khu vực làm việc. Báo cáo khi cần bảo trì, bảo dưỡng.Báo cáo công việc với Bar trưởng.

Kỹ năng:
Quản lý
60%
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
60%
Pha chế
60%
Training and Development
60%
Pha chế rượu và cà phê ý
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
- Áp dụng những kinh nghiệm đã có vào trong công việc -Trau dồi, học hỏi thêm những kĩ năng mới để ngày càng phát triển - Được làm việc lâu dài trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến với một mức lương cạnh tranh cũng như các cơ hội học hỏi. - Thời gian làm việc: Toàn thời gian.