Trương Thị Thanh Hằng
Tha************@*****.com
09********
14/09/1990
Khu tập thể Trung đoàn 920 - Cam Ranh - Khánh Hoà
Nữ
Kết quả: Giỏi
Kết quả tốt nghiệp: Trung bình Khá. Không vi phạm nội quy trường học.
o Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển nguyên vật liệu sản xuất. Liên hệ Nhà cung cấp để đặt hàng Nguyên vật liệu hàng tháng. o Theo dõi và quản lý công nợ, liên hệ với Kế toán thanh toán của đối tác về việc thanh toán công nợ và nợ quá hạn. o Theo dõi và kiểm tra việc sử dụng hóa đơn GTGT đầu vào, đầu ra, thuế TNDN. o Tính lương cho toàn bộ nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương. Thực hiện chi lương và các khoản tạm ứng khác. o Thực hiện việc đóng Bảo Hiểm Xã Hội cho toàn bộ nhân viên, theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan phát sinh. o Quản lý và thu - chi quỹ tiền mặt tại Công ty. o Lập các Báo cáo nội bộ cho Ban quản lý và Giám đốc: Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo chi phí Nguyên vật liệu, Báo cáo công nợ, Bảng lương,... Lý do nghỉ việc: thai sản
o Từ 09/2014 đến 07/2015: Nhân viên Dịch vụ Khách hàng ▪ Thực hiện các giao dịch tiền mặt/thẻ visa/master cho Khách hàng và Đại lý tại quầy theo đúng thủ tục và quy trình của Công ty. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất. ▪ Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ yêu cầu tham gia bảo hiểm, các thủ tục điều chỉnh/bổ sung thông tin trong hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. ▪ Giải quyết các yêu cầu phức tạp, giải quyết khiếu nại tại quầy (nếu thuộc phạm vi xử lý). Mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng đến giao dịch tại quầy. ▪ Lập báo cáo hàng ngày với các giao dịch phát sinh trong ngày. o Từ 07/2015 đến 06/2017: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ▪ Lên ý tưởng và tham mưu Ban Giám đốc về chương trình chăm sóc khách hàng VIP hàng năm. Tìm kiếm, tổng hợp, đánh giá thông tin thị trường liên quan đến chương trình chăm sóc khách hàng VIP. ▪ Tiếp xúc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để xây dựng chương trình chăm sóc phù hợp với thị hiểu và đẳng cấp khách hàng VIP. ▪ Làm việc với các bộ phận Marketing, IT xây dựng chương trình, thiết kế website, thiết kế công cụ quản lý việc xuất – nhập – tồn hàng hóa. ▪ Đề xuất và triển khai các chương trình khác: tọa đàm về chương trình chăm sóc sức khỏe; tổ chức các buổi gặp gỡ, sự kiện, tạo mối quan hệ gắn kết giữa Công ty và khách hàng. ▪ Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào từ phía Doanh nghiệp và Cá nhân. Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, điều khoản Hợp đồng, phân tích các số liệu, giá trị trong Quyền lợi bảo hiểm. ▪ Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp các Phòng pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty. Đảm bảo các yêu cầu và mọi khiếu nại của khách hàng được xử lý tốt và hài lòng, chính xác và hợp lý. ▪ Tiếp nhận và xử lý hệ thống hộp thư email khách hàng gửi vào. Chuẩn bị các nội dung phản hồi theo thời gian quy định. ▪ Thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến thị trường bảo hiểm, kinh tế, tài chính. Trao dồi kiến thức về điều khoản hợp đồng, luật kinh doanh bảo hiểm, các sản phẩm và dịch vụ mới của Công ty. ▪ Lập báo cáo hàng tháng. Lý do nghỉ việc: chuyển nơi ở mới theo điều kiện gia đình.
Hỗ trợ hơn 200 Đại lý trong công việc thủ tục hành chính. Theo dõi báo cáo doanh thu hàng ngày của khu vực, tách – lọc báo cáo theo từng ban, từng nhóm và mỗi cá nhân. Lập danh sách theo dõi tiến độ chương trình thi đua giúp các cá nhân đạt kết quả cao nhất và thúc đẩy Đại lý hoàn thành doanh thu tháng đã cam kết. o Chuẩn bị các mẫu biểu thường xuyên sử dụng khi các Đại lý gặp khách hàng. o Chuẩn bị thông tin, tài liệu cho Giám đốc trước mỗi buổi họp quản lý, họp toàn khu vực.