Hồ Thanh Tuấn
218*************@********.com
29/11/1992
Cam Hải Đông - Cam Lâm - Khánh Hòa
Nam
Storekeeper: Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu ra – vào kho và các vật tư trong kho. Đảm bảo rằng vật tự được sắp xếp, kiểm tra, cập nhật và kiểm kê hàng ngày, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của resort. Công việc cụ thể: - Đảm bảo khu vực kho luôn được bố trí gọn gàng, trật tự và an toàn; đảm bảo vật tư nhập vào được cất giữ đúng vị trí quy định; bảo quản vật dụng theo tiêu chuẩn của resort về số lượng tối đa/tối thiểu; bố trí hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn “Nhập trước, xuất trước” nhằm tránh hàng hóa bị lưu cữu, quá hạn sử dụng; kiểm tra hạn sử dụng của các hàng hóa khi nhập và lưu kho; cập nhật danh sách hàng sắp tới hạn cho FC nhằm giải quyết hàng tồn; phối hợp với Purcharsing trong việc đổi/trả hàng với nhà cung cấp ; duy trì vệ sinh, sạch sẽ trong kho hàng, tủ mát, tủ đông, nơi nhận hàng, sàn nhà, tường, khu văn phòng. - Cùng với Receving tham gia kiểm soát tất cả hàng hóa, nguyên vật liệu xuất-nhập vào resort,giao đến các bộ phận yêu cầu, hoàn thành chứng từ và nhập liệu lên hệ thống. - Đảm bảo các yêu cầu xuất/nhập được hoàn thiện đầy đủ và kiểm tra đầy đủ trước khi bàn giao cho bộ phận tương ứng. - Chuẩn bị báo cáo kiểm kê hàng; kiểm kê vật tư, dụng cụ, trang thiết bị và tài sản cố định hàng tháng theo yêu cầu. 11/2019 – hiện tại, công việc kiêm nhiệm Cost officer: Chịu trách nhiệm về các chi phí và tài sản của khách sạn; báo cáo và tổng hợp các vấn về liên quan đến chi phí. Hỗ trợ và cung cấp các thông tin về chi phí cho Kế toán Tổng hợp nhằm xây dựng báo cáo quản lý. Công việc cụ thể: - Làm việc chặt chẽ với các bộ phận dịch vụ để nắm bắt năng suất và hiệu suất tối ưu trong việc sử dụng nguyên vật liệu và duy trì chi phí thực phẩm, đồ uống trong phạm vi ngân sách được giao; thực hiện phân tích các số liệu hoạt động, các điểm cần cải thiện, giảm lãng phí, đồng thời kiến nghị các biện pháp điều chỉnh. - Giám sát các hoạt động trong kho, khu vực nhận hàng và quan sát các hoạt động của phòng thu mua trong việc kiểm tra sự tuân thủ các quy trình trong resort. - Xem xét các báo cáo nhận hàng trong ngày và các yêu cầu lưu kho. - Hàng tháng, thực hiện việc kiểm kê đồ trong kho về thức ăn, đồ uống, thuốc lá, các vật liệu chung và vật liệu kỹ thuật, tính toán số lượng hàng tồn kho, giải thích mâu thuẫn và điều tra các chênh lệch bất thường nếu có, giữa số lượng hàng tồn kho theo lý thuyết và thực tế. - Cập nhật toàn bộ danh sách về giá và chi phí thực đơn/ đồ uống để xác định xem các món ghi thực đơn có tỷ lệ phí tổn vượt giới hạn quy định hay không và đề nghị hành động cần thiết.
: Chịu trách nhiệm về các chi phí và tài sản cũng như hàng hóa, hoành thành báo cáo và tổng hợp các vấn về liên quan đến chi phí, nguyên vật liệu ra – vào kho của bộ phận F&B; thực hiện và hoàn thành các đơn đặt ; Hỗ trợ và cung cấp các thông tin về báo cáo xuất nhập tồn và chi phí cho Kế toán Tổng hợp. Công việc cụ thể: - Kiểm soát tất cả hàng hóa, nguyên vật liệu xuất-nhập vào kho của bộ phận nhà bếp, nhà hàng và bar theo đúng yêu cầu về số lượng/chất lượng theo tiêu chuẩn của resort, theo dõi nhập xuất tồn của tất cả các mặt hàng. - Tính toán các chi phí về thực đơn và nguyên liệu chuyển đổi của bộ phận nhà bếp, nhà hàng và bar, sau đó tính toán riêng biệt các chi phí về ẩm thực cho các bộ phận này. Ngoài ra, chuẩn bị Báo cáo Chi phí ẩm thực hàng ngày/ hàng tuần. - Hàng tháng, thực hiện việc kiểm kê đồ trong kho F&B về thức ăn, đồ uống, các vật liệu chung; tính toán số lượng hàng tồn kho, giải thích mâu thuẫn và điều tra các chênh lệch bất thường nếu có, giữa số lượng hàng tồn kho theo lý thuyết và thực tế. - Hỗ trợ và tham gia công việc mua hàng cùng với Purchasing officer: Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp các mặt hàng của bộ phận F&B sử dụng, kiểm tra và so sánh giá của các nhà cung cấp, thực hiện việc đặt đơn hàng và theo dõi tình hình đơn hàng của bộ phận F&B. Ngoài ra thực hiện việc đặt các đơn hàng của bộ phận khác trong resort khi được yêu cầu từ Kế toán tổng hợp.