Tuyết Nguyễn
234*************@********.com
02/12/1995
Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Nữ
Tốt nghiệp loại: Giỏi Điểm trung bình: 3.32/4
1. Tuyển dụng: - Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch, đề xuất phương án tuyển dụng, xậy dựng bản mô tả cho từng vị trí. - Tiến hành tuyển dụng theo quy trình, tiếp nhận nhân viên mới, theo dõi đánh giá nhân viên trong quá trình thử việc. 2. BHXH: - Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, giải đáp thắc mắc cho NLĐ. 3. Nhân sự: - Chấm công, theo dõi ngày phép, thâm niên, hỗ trợ tính lương thưởng, xây dựng và đăng ký thang bảng lương, báo cáo lao động định kỳ. - Thiết lập và cập nhật sổ quản lý lao động một cách khoa học bằng VBA excel, quản lý hồ sơ nhân sự, làm hợp đồng, phụ lục, quyết định, ủy quyền, bổ nhiệm.... - Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung nội quy lao động, thỏa ước LĐ tập thể, quy chế khen thưởng, kỷ luật,...... - Xây dựng và theo dõi pccc, an toàn vệ sinh lao động... đăng ký với Sở LĐ-TBXH và cơ quan liên quan. - Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. - Thành lập công đoàn cơ sở, xây dựng các biểu mẫu, quy trình cho Công ty. - Giám sát thực hiện nội quy Công ty và cộng trừ điểm mỗi tháng, xét khen thưởng kỷ luật hàng quý, năm. - Các công việc phát sinh theo sự phân công của Giám đốc. 4. Đào tạo: - Hướng dẩn hội nhập nhân viên mới, lập phiếu đánh giá và đánh giá nhân viên sau thử việc, tham mưu, xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên, lên kế hoạch test kiến thức cho nhân viên mỗi quý, năm, lập kế hoạch đào tạo. 5. Hành chính: - Quản lý toàn bộ tài sản, thiết bị, VPP công ty, mua thiết bị tài sản, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn. - Tổ chức sinh nhật, du lịch, team building, thể thao, khám sức khỏe hằng năm - Trực điện thoại Công ty, tiếp khách đến Công ty.
- Nhận chỉ tiêu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng, xậy dựng bản mô tả cho từng vị trí, chọn lọc kênh tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng theo quy trình, phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại, tiếp nhận ứng viên.