Họ và tên:

Võ Minh Lộc

Email:

132*************@********.com

Số điện thoại:

09********

Ngày sinh

20/11/1996

Địa chỉ:

32/105 Nguyễn Thị Minh Khai, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Nhân viên phục vụ
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2014 - 2017
Việt Nam Học
Cao đẳng
Cao Đẳng Cần Thơ

Tốt nghiệp loại khá

Kinh nghiệm làm việc:
5/2019 - 8/2019
Kho kiêm hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng
Thế Giới Di Động
Lô số 30A7, KCN 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ

- Hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mền điện thoại, máy tính bảng... - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chương trình tốt nhất và phù hợp nhất với từng khách hàng.

5/2018 - 9/2018
Nhân Viên Phục vụ
Cầm Thi Food And Coffee
Số 22 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ

- Công việc đầu ca: Thay đồng phục, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc. Thực hiện việc setup bàn ăn, gấp tissue, với đầy đủ các dụng cụ, trang trí cần thiết. - Quy trình phục vụ: chào khách. Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu. Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt… Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar. Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi. Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn… Thực hiện quy trình thanh toán cho khách, kiểm tra lại. Chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo. - Công việc cuối ca: Báo cáo cho Quản lý về các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau. Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca. - Công việc khác: Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong – báo cáo quản lý những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý. Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Promotion. Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách. Nhiệt tình tham gia các khóa training nghiệp vụ. Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.

Kỹ năng:
Giao tiếp
100%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Võ Minh Lộc
Nhân Viên Phục vụ
Nhà hàng, resort
[email protected]
0976000535
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Dựa vào điểm mạnh là khả năng giao tiếp tốt, trung thực, sự cần cù để rèn luyện bản thân chuyên nghiệp về nghiệp vụ, vừa làm vừa học hỏi thêm kinh nghiệm, ngoại ngữ để hoàn thành tốt công việc phục vụ khách hàng, từ đó nâng cao thu nhập và phát triển trong ngành nhà hàng, resort...