Họ và tên:

VŨ VĂN HƯNG

Email:

vuh*******@*****.com

Số điện thoại:

08********

Ngày sinh

06/06/1991

Địa chỉ:

CT10A Đại Thanh, Đường tỉnh 70A, Khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: CV - Apply Restaurant Manager
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2009 - 2013
Cử nhân QTKD
Đại học
Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc:
5/2015 -
Quản Lý Nhà Hàng
Cty TNHH FLC Sầm Sơn Golf and Beach Resort
Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Tp. Sầm Sơn, Thanh Hoá

Các nhà hàng từng quản lý: - 2015->2017 Quản lý Nhà hàng FishCa Buffet và Alacarte tại FLC Sầm Sơn (350 chỗ) - 2017 Quản lý dịch vụ ăn uống tại phòng ở FLC Sầm Sơn có 1000 phòng - 2018->2019 Quản lý tiệc Nhà hàng Buffet Seagull ở FLC Sầm Sơn (600 chỗ) Quản lý nhà hàng Hoa Bamboo (VIP) tại FLC Sầm Sơn (150 chỗ ) - Kiểm soát quy mô nhân sự từ 35 nhân viên đến hơn 65 nhân viên trong nhà hàng với 3 ca mỗi ngày. Luôn ý thức về văn hoá của công ty, sản phẩm cũng như là dịch vụ tốt nhất của công ty mang tới cho khách hàng Mô tả công việc : * Xây dựng hệ thống quản lý và trình làm việc trong nhà hàng theo tiêu chuẩn. * Kiểm soát và kiểm tra chất lượng hàng hóa xuất nhập trong nhà hàng * Sắp xếp tổ chức công việc trong nhà cho nhân viên cấp dưới * Tổ chức đào tạo nhân viên theo tuần theo tháng về nghiệp vụ và văn hoá của công ty chung, cũng như văn hoá của riêng nhà hàng * Kiểm soát chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ để đạt được tiêu chuẩn * Quan lý thời gian và sắp xếp hợp lý nguồn nhân sự dựa vào tình hình của nhà hàng để đảm bảo chi phí định biên * Đánh giá chất lượng nhân sự theo tháng quý năm, để khen thưởng, sàn lọc và đạo tạo đội ngũ kế cận cho khung quản lý nhà hàng. * Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh và đưa ra các chương trình Marketing thu hút khách hàng đến với nhà hàng theo từng thời điểm. * Kiểm soát chi phí nhà hàng và công việc của các bộ phận trong nhà hàng * Kiểm tra chất lượng món ăn và đưa ra những tiêu chuẩn chung về hình ảnh và chất lượng món ăn. * Giải quyết những vấn đề xảy ra trong nhà hàng hoặc phàn nàn của khách hàng. * Tổ chức các cuộc họp hàng tuần để giải quyết những vấn đề còn hạn chế tránh sự ì trệ và đẩy mạnh những mặt tích cực nhằm phát triển mạnh cho nhà hàng. * Thúc đẩy bán hàng để đạt doanh thu chỉ tiêu của công ty đã đề ra. * Báo cáo doanh thu và tình hình hoạt động của nhà hàng tới Ban Giám Đốc

Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, Kỹ năng tin học văn phòng,
100%
Giải thưởng:
12/2017
Quản lý triển vọng và xuất xắc của năm

- Được cấp bằng khen và khen thưởng về sự cố gắng nỗ lực trong công việc 2 liên tiếp 2017-2018

Thông tin tham khảo:
Đinh Xuân Vinh
Quản Lý Nhà Hàng
Cty TNHH FLC Sầm Sơn Golf and Beach Resort
[email protected]
0987441581
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc. - Muốn được phát huy hết năng lực và kinh nghiệm làm việc trong công việc