Lê Hoài Nam
hoa**********@*****.com
14/03/1992
109 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Nam
Tham gia hoạt động tình nguyện mùa hè xanh và về nguồn do đoàn trường tổ chức. Tham gia các hoạt động phong trào văn nghệ của trường. Tham gia hiến máu nhân đạo.
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng và quyền hạn cho phép - Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà - Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQL/Nhà thầu dịch vụ - Thực hiện các công việc hành chính của BQL - Quản lý thu chi hàng tháng - Quản lý khu vực sảnh (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách - Các công việc khác theo sự phân công của GĐTN/Trưởng BQL.
- Làm vệ sinh và giữ gìn vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng theo tiêu chuẩn đề ra - Kiểm tra phòng khách check-out - Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh - Nhận – trả đồ giặt là của khách - Thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn. - Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận - Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan - Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của khách sạn
Được đại diện bộ phận Housekeeping tham gia phòng trào văn nghệ mừng xuân của khách sạn và vinh dự đạt được giải nhất
Được Trưởng bộ phận và đồng nghiệp đánh giá, bình bầu là nhân viên xuất sắc hoàn thành tốt công việc được giao trong năm 2017