Họ và tên:

Tuấn Anh Trần

Email:

tra**************@*****.com

Số điện thoại:

03********

Ngày sinh

10/07/1997

Địa chỉ:

77/69, đường 2/4, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Hồ sơ cá nhân việc làm khách sạn (FO)
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2015 - 2019
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Đại học
Đại Học Nha Trang

Trong suốt khoảng thời gian đại học của mình, tôi đã tham gia nhiều hoạt động của lớp, của trường và một số hoạt động đoàn, hội. Tôi cũng đã có thời gian làm những công việc part time như phục vụ nhà hàng, phục vụ Cafe. Đầu năm 04 đại học, tôi đã làm việc tại Khách sạn Galina (tiêu chuẩn 04 sao) với vị trí Bell và sau đó là Guest Service Agent.

Kinh nghiệm làm việc:
11/2019 -
Concierge Attendant
InterContinental Nha Trang
Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam

9/2019 - 11/2019
Nhân viên lễ tân
Tòa nhà Panorama Nha Trang
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Hiểu được và nắm được những công việc không chỉ của một nhân viên lễ tân mà còn nắm được cách hoạt động của một Condotel trong quá trình Pre-opening. Học được cách làm việc với các bên liên quan như nhà thầu, chủ căn hộ, và bộ phận bàn giao của chủ đầu tư. Kĩ năng tin học văn phòng đã được trau dồi đáng kể vì tiếp xúc và làm việc hầu như với bộ tin học văn phòng như Word và Excel...

3/2019 - 9/2019
Nhân viên lễ tân
Galina Hotel Mudbath & Spa
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Nắm rõ và thực hiện được quy trình làm việc của một lễ tân tiêu chuẩn 04 sao, trong mỗi ca sẽ có những công việc và đặc thù khác nhau. Ngoài ra, còn được rèn luyện những kĩ năng như xử lý tình huống, sự cố của khách, kĩ năng làm việc với các bộ phận liên quan như buồng phòng và sales, từ đó bảo đảm công việc diễn ra một cách trơn tru và linh hoạt

7/2018 - 3/2019
Nhân viên Concierge
Galina Hotel Mudbath & Spa
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Hiểu rõ, nắm được và thực hiện được công việc và quy trình làm việc của một nhân viên Concierge theo tiêu chuẩn 04 sao bao gồm nhiều công việc khác nhau như đứng cửa, chào hỏi khách, kĩ năng giữ và vận chuyển hành lý của khách, điều xe, hướng dẫn và giới thiệu khách những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, kĩ năng bao quát sảnh gồm giữ gìn trật tự và vệ sinh trong khuôn viên tiền sảnh.

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
80%
upselling
60%
Lắng nghe và xử lý tình huống
80%
Giải quyết phàn nàn
80%
Quản lí thời gian
60%
Kĩ năng nghiệp vụ lễ tân
80%
Kĩ năng làm việc nhóm
80%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Tôi mong muốn tìm được và phát triển bản thân ở các vị trí tương đương trong một khách sạn, khu căn hộ cũng như khu nghỉ dưỡng 05 sao, muốn gắn bó lâu dài với tổ chức nơi mình làm việc để có thể góp phần giúp phát triển tổ chức đó.