Tuấn Anh Trần
tra**************@*****.com
03********
10/07/1997
77/69, đường 2/4, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
Nam
Trong suốt khoảng thời gian đại học của mình, tôi đã tham gia nhiều hoạt động của lớp, của trường và một số hoạt động đoàn, hội. Tôi cũng đã có thời gian làm những công việc part time như phục vụ nhà hàng, phục vụ Cafe. Đầu năm 04 đại học, tôi đã làm việc tại Khách sạn Galina (tiêu chuẩn 04 sao) với vị trí Bell và sau đó là Guest Service Agent.
Hiểu được và nắm được những công việc không chỉ của một nhân viên lễ tân mà còn nắm được cách hoạt động của một Condotel trong quá trình Pre-opening. Học được cách làm việc với các bên liên quan như nhà thầu, chủ căn hộ, và bộ phận bàn giao của chủ đầu tư. Kĩ năng tin học văn phòng đã được trau dồi đáng kể vì tiếp xúc và làm việc hầu như với bộ tin học văn phòng như Word và Excel...
Nắm rõ và thực hiện được quy trình làm việc của một lễ tân tiêu chuẩn 04 sao, trong mỗi ca sẽ có những công việc và đặc thù khác nhau. Ngoài ra, còn được rèn luyện những kĩ năng như xử lý tình huống, sự cố của khách, kĩ năng làm việc với các bộ phận liên quan như buồng phòng và sales, từ đó bảo đảm công việc diễn ra một cách trơn tru và linh hoạt
Hiểu rõ, nắm được và thực hiện được công việc và quy trình làm việc của một nhân viên Concierge theo tiêu chuẩn 04 sao bao gồm nhiều công việc khác nhau như đứng cửa, chào hỏi khách, kĩ năng giữ và vận chuyển hành lý của khách, điều xe, hướng dẫn và giới thiệu khách những điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, kĩ năng bao quát sảnh gồm giữ gìn trật tự và vệ sinh trong khuôn viên tiền sảnh.