Trần Du Hiền
duh***********@*****.com
09********
28/07/1983
994/31B Huỳnh Tấn Phát Q7 HCM
Nam
Hoàn thành khóa học Quản Lý Nhà Hàng cấp cao.
Hỗ trợ quản lý điều hành hoạt động của đơn vị. Phối hợp các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo nhu cầu khách hàng tăng doanh thu. Đưa ra các chiến lược thu hút khách hàng tăng doanh thu. Duy trì hoạt động kiểm soát và tiết kiệm chi phí. Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viên. Giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng. Bàn giao công việc cụ thể cho từng bộ phận liên quan. Giám sát qui trình tiêu chuẩn phục vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Hổ trợ quản lý xử lý các vấn đề vượt tầm kiểm soát. Thúc đẩy nhân viên trong việc bán hàng nhằm tăng doanh thu. Đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp với đơn vị.
Hổ trợ quản lý giám sát doanh thu. Đưa chiến lược tăng doanh thu tiết kiệm chi phí. Huấn luyện đào tạo kỹ năng nhân viện. Giải quyết khiếu nại khách hàng. Điều hành công việc nội bộ. Khuyến khích thúc đẩy nhân viên bán hàng tăng doanh thu. Kiểm soát chi phí đồ ăn thức uống. Phối hợp với các bộ phận có liên quan thúc đẩy quá trình phục vụ khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giám sát qui trình phục vụ nhân viên. Huấn luyện đào tạo kỹ năng FB. Giải quyết khiếu nại khách hàng. Giải quyết các vấn đề nội bộ. Giám sát đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.