Trần Đăng Khoa
tdk******@*****.com
09********
15/03/1991
Phú Quốc
Nam
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm quy trình cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời gian... có tính đến tính tiết kiệm chi phí để thúc đẩy quá trình kinh doanh cho các bộ phận khác. - Thực hiện thủ tục yêu cầu mua hàng định kỳ theo kế hoạch đề xuất từ các bộ phận. Kết hợp với bộ phận kho tổng để thu mua hàng hóa kịp thời, đảm bảo tồn kho tối thiểu phục vụ cho quá trình hoạt động của các bộ phận bếp, nhà hàng, buồng phòng, cây xanh... - Chịu trách nhiệm khảo sát và nắm rõ sự biến động giá cả của nhóm mặt hàng phụ trách từ đó thương lượng, đàm phá giá với nhà cung cấp một cách tốt nhất. - Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, lựa chọn đối tác làm việc lâu dài, ổn định, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất. - Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khiếu nại từ các bộ phận liên quan của Resort về số lượng và chất lượng hàng hóa mà mình phụ trách thu mua. - Thực hiện các công việc mua ngoài phát sinh hàng ngày.
- Tham mưu cho kế toán trưởng, Giám đốc điều hành trong công tác thu mua hàng hóa phục vụ quá trình hoạt động của Resort. - Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng đáp ứng cho hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả. - Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình của Resort: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ, hậu mãi, phương thức thanh toán... - Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ các công cụ, dụng cụ, hàng hóa, thực phẩm trong kho Resort. - Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời. Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoạt động thu mua cho trưởng bộ phận.
- Tham gia nhận hàng cùng bộ phận đặt hàng. - Kiểm tra, đánh giá hàng hóa được giao. - Lập báo cáo hàng hóa giao thiếu, hỏng... có xác nhận của các bộ phận đặt hàng. - Kiểm tra chi tiết từng mặt hàng trên quầy, kệ, tổ chức trưng bày, sắp xếp hợp lý. - Kiểm kê hàng hóa định kỳ, cập nhật thường xuyên số lượng hàng tồn, thời hạn sử dụng.
- Lập kế hoạch thu mua. - Xác định các tiêu chuẩn nguyên vật liệu. - Tìm kiếm, nghiên cứu, đánh giá năng lực nhà cung cấp. - Phân tích chuỗi giá trị sản phẩm cung ứng. - Đàm phán giá cả với nhà cung cấp. - Thỏa thuận, theo dõi, quản lý hợp đồng các nhà cung cấp. - Thường xuyên kiểm tra định kỳ, đánh giá chất lượng hàng hóa được giao. - Đảm bảo hàng hóa nhận về kho phải đúng với số lượng, quy cách như đã yêu cầu.