Họ và tên:

Le thi my linh

Email:

Let***********@*****.com

Số điện thoại:

09********

Ngày sinh

13/10/1993

Địa chỉ:

10 Tây Sơn phường Tân Quý quận Tân Phú

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2011 - 2015
Quản trị nhà hàng khách sạn
Đại học
Đại học công nghiệp TPHCM

Kinh nghiệm làm việc:
5/2019 -
Giám sát
May hotel
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chịu trách nhiệm vận hành trơn tru các tầng được giao Chịu trách nhiệm về hiệu suất của nhân viên Giám sát nhân viên phục vụ phòng Tổ chức và tạo điều kiện cho quá trình làm phòng đạt chuẩn Hàng ngày phân bổ phòng và nhiệm vụ làm sạch chuyên sâu cho các khu vực lân cận Kiểm tra các phòng đang có khách và phòng check out , đặt biệt chú ý nhu cầu của khách hàng Đảm bảo rằng thực hiện theo tiêu chuẩn khách sạn Đám ứng khách hàng dưới sự gợi ý của cấp trên Kiểm tra thường xuyên các phòng ngủ của khách hàng để đạt tiêu chuẩn Nhận thức tất cả các phòng và tiện nghi Đạt kết quả tích cực từ các truy vấn khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả Báo cáo các vấn đề để bảo trì cho phòng bảo trì Giúp đỡ quản lí Housekeeping với yêu cầu đào tạo

3/2017 - 2/2018
Nhân viên kinh doanh
Thắng lợi group
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lập kế hoạch, triển khai các công ty tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng

3/2013 - 2/2017
Nhân viên và giám sát
Khách Sạn Vissai Sai Gon
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân viên phục vụ phòng Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận Chuẩn bị buồng phòng trước khi khách hàng đến Dọn dẹp các khu vực khác của khách sạn - Giám sát Ghi chép các sự kiện diễn ra hàng ngày trong sổ bàn giao và theo dõi thông tin cho các nhân viên buồng phòng khác báo cáo hằng ngày Đảm bảo hồ sơ của khách hàng được ghi chép chính xác liên quan đến các khiếu nại và sự cố của họ Đảm bảo danh sách kiểm tra hằng ngày được hoàn thành trước khi kết thúc ca Chuẩn bị báo cáo hằng ngày cho TBP Buồng Phòng về vấn đề liên quan đến sở thích. Hoạt động và ý kiến của khách hàng Đảm bảo tất cả các nhân viên bộ phận Buồng Phòng cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm tại mọi thời điểm Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và hiểu quả , theo dõi suốt quá trình để đảm bảo các vấn đề giải quyết thảo đáng Đảm bảo Trợ Lý và Trưởng Bộ Phận được thông báo đầy đủ tất cả các thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc các phòng ban khác Hiểu các sản phẩm dịch vụ và chính sách của khách sạn Thường xuyên kiểm tra việc khách hàng có nhận được dịch vụ tốt nhất có thể từ lúc khách hàng đến trong thời gian lưu trú và xuyên suốt đến khi làm thủ tục trả phòng Kiểm tra chi tiết lịch đến và khỏi hành của khách lưu trú thuộc tầng mình phụ trách Quản lý Nhân viên buồng phòng và phối hợp điều phối để đảm bảo tất cả các phòng điều được cung cấp với dịch vụ turn down hàng ngày một cách thỏa đáng và kịp thời Đảm bảo chuẩn bị các sản phẩm dùng trong phòng cho khách hàng một cách kịp thời và được bổ sung cho phù hợp thời gian khách lưu trú của khách hàng Phối hợp chặt chẽ với bộ phận giặt ui để đảm bảo giao hàng kịp thời đồ giặt của khách hàng và làm theo các yêu cầu đặt biệt của khách hàng Quản lý và ghi chép việc sử dụng chìa khóa chung phù hợp với chính sách và thủ tục khi được phân công Chuẩn bị làm báo cáo tình trạng phòng Thực hiện theo dõi bàn giao công việc từ ca trực trước Giải quyết các vấn đề yêu cầu của khách hàng Đảm bảo sự sạch sẽ ngăn nắp trong khu vực làm việc Đảm bảo các hoạt động hằng ngày tốt

2/2012 - 2/2013
Nhân viên phục vụ
Edenstar Sài Gòn hotel
Tphcm

Đón khách Phục vụ thức uống, đồ ăn cho khách hàng, nhanh chóng, chính xác.. Là người liên hệ chính giữa phòng bếp và khi dịch vụ bán hàng Thông tin cho bếp trưởng , pha chế về yêu cầu đặt biệt của khách hàng Đảm bảo thức uống và đồ ăn được phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng Hỗ trợ dọn dẹp bàn ghế Tư vấn cho khách hàng chọn thực đơn Đảm bảo các khu vực khách luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ

Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
80%
Kỹ năng tổ chức
80%
Kỹ làm việc nhóm
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Mong muốn được học hỏi nhiều trong lĩnh vực và học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Cơ hội thăng tiến và thành công trong công việc Muốn cống hiến hết mình cho công ty và muốn gắn bó lâu dài