phanthanhquan1314925
pha*****************@*****.com
09********
28/01/1993
944/15 Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM
Nam
-Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất tại trường bao gồm: -Quản lý tài sản: phòng học và văn phòng cùng tất cả các thiết bị bên trong. Quản lý tiện ích của nhà trường như nhà thi đấu, hồ bơi, sân chơi. ... -Quản lý vệ sinh: lập kế hoạch vệ sinh và khử trùng hàng tháng. Giám sát nhân viên trực ca theo lịch công việc. Đánh giá chất lượng dịch vụ. -Quản lý an ninh: giám sát nhân viên bảo vệ, phân công công việc theo đặc tính công việc trường học, đảm bảo an ninh trật tự khu vực, thái độ làm việc. -Phòng cháy & chữa cháy: phối hợp cùng công an PCCC khu vực diễn tập hàng năm tại cơ sở. Tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cơ sở theo quý cùng các bộ phận kỹ thuật, bảo vệ và giáo viên. Tập huấn công tác sơ tán và cứu hộ bao gồm cứu hộ thang máy. -Vệ sinh môi trường: Hợp đồng thu gôm rác và xả thải của trường. -Cây xanh: thường xuyên kiểm tra cây cảnh, đánh giá chất lượng cây, phối hợp cùng đơn vị nhà cung cấp lập kế hoạch bảo trì hàng tháng. -Phun diệt côn trùng: phối hợp cùng nhà cung cấp lập kế hoạch phun diệt côn trùng và phương án diệt chuột nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho học sinh. -Hệ thống điện-điện lạnh-điện nhẹ: phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật triển khai công tác sữa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành. -Tham gia đánh giá, góp ý, đưa ý tưởng xây dựng-cải tạo cơ sở vật tại trường.
Quản lý vận hành tòa nhà: - Quản lý tòa nhà nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Bao gồm các hoạt động đảm bảo an ninh, trật tự. Dịch vụ vệ sinh. Quản lý và chăm sóc khách hàng, đối nội, đối ngoại, giám sát hoạt động. Vận hành, bảo trì bảo dưỡng và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà. - Quản lý khách hàng: Các chính sách chăm sóc khách hàng, giải quyết các yêu cầu của khách. Làm khách hàng hài lòng mà không làm ảnh hưởng lợi ích của chủ đầu tư hay lợi ích chung của tòa nhà. - Bảo trì hệ thống kỹ thuật: Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì định kỳ hàng tháng hàng quý hàng năm cho các hệ thống như: hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống pccc,… Những hệ thống này cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ với mục đích đảm bảo sự hoạt động thông suốt của các hệ thống. - Giải quyết vấn đề, đảm bảo dịch vụ của tòa nhà như: điện, nước, thang máy, bãi đỗ xe, cây xanh, bãi đổ xe,... chăm sóc khách hàng, quản lý hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ. - Tìm kiếm khách hàng. Đề xuất thay thế, sửa chữa, bổ sung các dịch vụ cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tòa nhà luôn tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo lợi ít cho chủ đầu tư. - Bàn giao sàn thô với khách hàng. Nghiệm thu hoàn trả mặt bằng. Giám sát, nghiệm thi công.
Bảo trì hệ thống điện trong khu chung cư cao cấp như: - Điện: Bảo trì, sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành như: hệ thống cung cấp điện, chiếu sáng công cộng, điện căn hộ,... - Nước: Sửa chữa các lỗi phát sinh liên quan đến hệ thống cung cấp nước trong khu chung cư, giải quyết các thắt mắt của cư dân về tình trạng nước sinh hoạt, thoát nước thải. - Xây dựng: Bảo dưỡng duy tu các công trình xuống cấp, sửa chữa thay mới. - Giám sát thi công, bàn giao nhà thô, nghiệm thu nhà thi công.
Là cá nhân xuất sắc trong việc quản lý vận hành toà nhà. Triển khai công tác tiết kiệm năng lượng. Tích cực hỗ trợ công ty.