Họ và tên:

Nguyễn Hoài Trân

Email:

222*************@********.com

Số điện thoại:

09********

Ngày sinh

28/03/1991

Địa chỉ:

957 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: ĐƠN XIN ỨNG TUYỂN
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2011 - 2013
Hospitality Management
Trung cấp
Vietnamese Australian Vocational College

2009 - 2011
Accounting
Trung cấp
Danang College of Economies Planning

Kinh nghiệm làm việc:
1/2019 -
Sale OTA
Bluesun Hotel ****
230 Vo Nguyen Giap, Da Nang

SALE OTA (01/2019 – now) Bluesun Hotel **** (Vo Nguyen Giap Street) ▪ Manage bookings on online tools: Booking.com, Agoda, Expedia, Ctrip, Traveloka, etc ▪ Sell accommodation through online channels ▪ Track, check rates, close and open rooms on online sites ▪ Give ideas, suggestions on promotions, discounts ▪ Support, answer questions, advice, care and receive requests from customers ▪ Maintaining positive business relationships to ensure future sales ▪ Coordinate sales effort with team members and other departments ▪ Use Smile software ——————————————————————— ▪ Quản lý booking trên các công cụ trực tuyến: Booking.com, Agoda, Expedia, Ctrip, Traveloka,… ▪ Bán phòng lưu trú qua các kênh online. ▪ Theo dõi, kiểm tra giá, đóng và mở phòng trên các trang online. ▪ Đưa ra các ý kiến, đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá. ▪ Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng ▪ Duy trì các mối quan hệ kinh doanh tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai ▪ Phối hợp nỗ lực bán hàng với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác ▪ Sử dụng thành thạo phần mềm Smile

3/2014 - 12/2018
Manager
Khanh Nguyen Join Stock Company
169 Le Loi, Da Nang

MANAGER (03/2014 – 12/2018) Khanh Nguyen Services Trading Joint Stock Company (Highlands Coffee, Royal Tea, Food Center, Dana Pearl Hotel 1&2, TyTy Restaurant) ▪ Supervise all business activities and make sure a smooth operation ▪ Recruit, train and distribute human resource. ▪ Make operation report and related legal business papers. ▪ Be in charge of importing and exporting goods and equipment. ▪ Anticipate and make purchasing orders. ▪ Handle customer services. ▪ Continuously improve through internal and external feedback ——————————————————————— ▪ Giám sát, theo dõi toàn bộ hoạt động ▪ Tuyển dụng, đào tạo và phân bổ sắp xếp nhân sự ▪ Lập báo cáo hoạt động và các chứng từ liên quan ▪ Kiểm tra, giám sát nhập xuất tồn hàng hoá, công cụ dụng cụ ▪ Lên đơn dự kiến và thu mua nguyên vật liệu, hàng hoá, công cụ dụng cụ,… ▪ Xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng. ▪ Luôn cải thiện thông qua phản hồi bên trong và bên ngoài

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
60%
Giao tiếp
60%
upselling
60%
Teamwork
60%
Kỹ năng nghiệp vụ.
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
I am looking forward to working in an environment with full of opportunities and challenges.