Họ và tên:

Nguyễn Thị Ly

Email:

ngu*************@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

22/02/1989

Địa chỉ:

58 Nguyễn Minh Hoàng P12 Q Tân Bình TPHCM

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Housekeeping Manager/Supervisor/Assitant
Trình độ học vấn / chuyên môn :
Kinh nghiệm làm việc:
10/2017 -
Housekeeping Manager
Maison De Camille
Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quản lý các công việc trong bộ phận Phòng Huấn luyện nhân viên Kiểm tra order hàng hoá trong bộ phận Kiểm tra vệ sinh và giải quyết các tình huống, sự cố hàng ngày Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Ban giám đốc và các bên liên quan

1/2017 - 5/2017
Housekeeing Manager
The Airport Saigon Hotel
Hồ Chí Minh, Việt Nam

  Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng  Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca  Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc  Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc  Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc  Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý  Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được  Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng  Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú  Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng  Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận  Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách  Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan

10/2016 - 12/2016
Room attendant
Lotte Legend Hotel Saigon
Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách và các khu vực xung quanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận  Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng  Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca  Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc  Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc  Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc  Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý  Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được  Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng  Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú  Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng  Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận  Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách  Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan

7/2015 - 7/2016
Housekeeping Senior
The Alcove Library Hotel
Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách và các khu vực xung quanh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận  Phân công, sắp xếp đồng nghiệp làm việc hợp lý dưới chức danh Trưởng tầng  Sắp xếp, kiểm tra dụng cụ làm việc sau mỗi ca  Giải quyết các khiếu nại của khách trong ca làm việc  Ghi chép báo cáo cuối ngày sau ca làm việc  Kiểm soát tài sản được phân chia trong khu vực làm việc  Kiểm tra, theo dõi hàng hóa xuất nhập, thống kê hang hóa dịch vụ đã bán, còn tồn đọng và giải quyết hang tồn, hang hư hỏng theo từng tháng, quý  Lên danh sách hàng ngày các vấn đề về phòng khách và tài sản trong khu vực quản lý có hư hỏng, cần sửa chữa, đề xuất thay mới các trang thiết bị đã quá cũ/hư hỏng không sửa chữa được  Lên kế hoạch vệ sinh, task phòng định kỳ theo công suất phòng  Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác kiểm tra và phục vụ khách lưu trú  Lên danh sách vật dụng, vật phẩm cần mua hang tháng  Kiểm tra. Kiểm kho và làm báo cáo tháng về đồ dung dụng cụ trong bộ phận  Bảo quản, giữ gìn tài sản của khách để quên trong khu vực phụ trách  Kết hợp làm việc và kiểm tra, báo cáo các sự cố trong ca làm việc đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan

11/2011 - 5/2015
Nhân viên/trưởng tầng
Nhật Hạ 3
Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thực hiện công việc vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng theo sự phân công của TBP Quản lý group làm việc theo tầng Xử lý tình huống trong quá trình làm việc Bảo quản giữ gìn dụng cụ làm việc Báo cáo các vấn đề về trang thiết bị trong khi làm Phối hợp cùng các bộ phận khác để phục vụ khách tốt nhất

Kỹ năng:
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc: