Phạm Thị Thuỳ Trang
138************@********.com
03********
19/09/1998
Chùa Bộc, Đống Đa, HN
Nữ
- Chào hỏi, đón tiếp khách đến khu căn hộ - Tiếp nhận những yêu cầu của khách và xử lý hoặc báo cho bộ phân chuyên trách trợ giúp khách, theo dõi trong quá trình giải quyết. - Sử dụng phần mềm Opera theo dõi thông tin khách check in, check out, room,... để giải quyết các công việc. - Có trách nhiệm giữ gìn sạch sẽ sảnh
- Tư vấn qua hotline hoặc trực tiếp về không gian tới khách hàng chủ yếu là freelancers ở Việt Nam và nước ngoài. - Quản lý trang, email công ty, nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (non-verbal communication). - Set up không gian theo yêu cầu, trợ giúp khách hàng trong sử dụng các công cụ phục vụ cho phòng họp, hội thảo.
- Liên hệ thông báo tới khách hàng thông tin chương trình học, kết quả điểm số. - Trực hotline và gặp trực tiếp giải quyết các vấn đề của khách hàng. - Hỗ trợ quản lý hệ thống học viên, giải quyết các vấn đề của lớp học. - Hỗ trợ các giáo viên nước ngoài khi cần thiết.
- Nâng cao kiến thức tin học văn phòng, hành chính xử lý giấy tờ, làm tài liệu tư vấn, học tập. - Trực tiếp hỗ trợ làm hợp đồng giải quyết các thắc mắc của khách hàng. - Tiếp nhận trực tiếp thông tin thắc mắc của khách hàng, am hiểu các vị trí bộ phận trong công ty để đưa thông tin đến chính xác người có thể giải quyết. - Hỗ trợ các công việc kế toán theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Kinh nghiệm truyền đạt kiến thức tiếng Anh cho học sinh lớp 7