Trần Thanh Phong
132*************@********.com
02/09/1996
Hồ Chí Minh
Nam
- Hỗ trợ FBM các công việc hành chính - Thiết lập hệ thống hồ sơ dữ liệu, tổ chức vận hành hoạt động - Truyền đạt thông tin và báo cáo đến FBM các thông tin chính xác từ các bộ phận khác - Theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch và cập nhật thông tin khi cần thiết. - Theo dõi, giám sát và giải quyết các vấn đề liên quan tới hàng hoá, khuyến mãi/ưu đãi - Xây dựng hệ thống SOP và đào tạo nhân viên - Đảm bảo hệ thống nhân sự, các dịch vụ, thực phẩm được quản lý theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu. - Hỗ trợ ra menu mới, lên các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của bộ phận. - Hỗ trợ giải quyết các ý kiến phản hồi khách hàng - Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin, file tài liệu được giao quản lý. - Phối hợp với bộ phận kế toán, tài chính của Resort làm các báo cáo và dự báo về ngân sách theo tháng, quý và năm. - Phối hợp với bộ phận nhân sự làm bảng công, tính lương, phỏng vấn nhân sự và giải quyết các vấn đề nhân sự - Lên ý tưởng và lập kế hoạch kinh doanh cho các hoạt động của bộ phận, của Resort - Hỗ trợ tư vấn và bán các sản phẩm liên quan đến F&B - Thực hiện và phân phối các tài liệu marketing - Quản lý Set up sự kiện, giải quyết các vấn đề khác, đảm bảo sự kiện được diễn ra thuận lợi nhất.
- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lý và giải quyết toàn bộ hoạt động của nhà hàng: Nhân sự, chất lượng ẩm thực, không gian, khách hàng, chi phí, an ninh, vệ sinh.... - Quản lý, kiểm tra, kiểm soát hàng hoá hằng ngày, hằng tháng - Quản lý và đào tạo nhân sự - Giải quyết và quản trị rủi ro, sự cố, phàn nàn của khách hàng - Giám sát, kiểm tra về vệ sinh, bảo trì bảo quản tài sản - Điều hành các cuộc họp giao ca hằng ngày, hằng tuần để triển khai thông tin với nhân viên - Thống kê các thông tin, dữ liệu khách hàng - Hỗ trợ FBM ra thực đơn về đồ ăn và thức uống - Phối hợp quản lý và các giám sát khác về quản lý nhân sự, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận - Quản lý set up, vận hành khi có sự kiện
- Quản lý set up, quản lý điều hành và giám sát tiệc - Quản lý và điều phối chương trình sự kiện, hội nghị - Quản lý nhân sự trong ca, sắp xếp và điều động - Quản lý và giám sát chi phí hoạt động - Hỗ trợ quản lý đào tạo nhân sự - Giải quyết và quản trị rủi ro, sự cố, phàn nàn của khách hàng - Giám sát vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc - Thống kê các thông tin, dữ liệu khách hàng - Phối hợp quản lý và các giám sát khác về quản lý nhân sự, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận