Họ và tên:

Nguyễn Thị Thuý Hằng

Email:

han*********@*****.com

Số điện thoại:

03********

Ngày sinh

18/02/1992

Địa chỉ:

Huyện Cam Lâm,tỉnh Khánh Hoà

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Hồ sơ ứng tuyển vị trí thư ký, nhân sự, hành chính , thu ngân
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2016 - 2018
Kế Toán
Đại học
Đại học Nha Trang

Văn thư, nhân viên thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Cam Lâm

2010 - 2013
Tài chính- ngân hàng
Cao đẳng
Cao đẳng kinh tế đối ngoại TP. Hồ Chí Minh

Làm nhân viên phục vụ, thu ngân, gia sư,

Kinh nghiệm làm việc:
11/2013 -
Nhân viên
Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Cam Lâm
Huyện Cam Lâm

• Tháng 11/2013 đến tháng 11/2014: Làm việc tại tổ văn thư. Nhiệm vụ:  Sắp xếp hồ sơ, nhập lưu trữ hồ sơ, lưu công văn đến, công văn đi theo số hồ sơ, số công văn đi và đến theo thời gian. • Tháng 11/2014 đến nay, làm việc tại tổ thẩm định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Nhiệm vụ:  Thẩm định, kiểm tra, tham mưu xếp các trường hợp cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu.  Soạn thảo Công văn, thông báo, tờ trình, biên bản.  Chuyển hồ sơ thông tin sang Chi cục thuế để xác định nghĩa vụ tài chính thông qua phần mềm một cửa huyện; chuyển mail phối hợp giải quyết hồ sơ đến những Bộ phận liên quan.  Hàng tuần Báo cáo số liệu cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo các chỉ tiêu UBND huyện Cam Lâm quy định.

8/2012 - 12/2012
Nhân viên
Công ty TNHH cafe Hồng Bé- Cafe Piano
27-29 Hồ Xuân Hương, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Công việc chủ yếu:  Ngồi tại quầy thu ngân nhập bàn và kiểm soát order của khách hàng  Lập Order và in phiếu tính tiền  Thu và thối tiền thừa cho khách  Chi các khoản chi cần thiết trong ca làm việc  Sắp xếp, phân loại các loại tiền (Tiền lẻ, tiền chẵn)  Tổng kết và bàn giao cho thủ quỹ cuối ca.

12/2011 - 7/2012
Nhân viên phục vụ bán thời gian
tại Công ty TNHH Pizza Hut Việt Nam-Nhà hàng Pizza Đề Thám
TP. Hồ Chí Minh

Công việc chủ yếu:  Setup, chuẩn bị bàn, dọn vệ sinh.  Đón tiếp và giới thiệu thực đơn, các chương trình khuyến mãi mới cho khách hàng  Phục vụ lần lượt nước, khai vị, món chính và tráng miệng cho khách hàng theo têu chuẩn 10 bước phục vụ.  Thực hiện yêu cầu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng  Luôn tươi cười, quan tâm, chú ý đến khách hàng  Dọn dẹp và setup lại bàn

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
80%
Sáng tạo
40%
Lắng nghe và xử lý tình huống
60%
Giải quyết phàn nàn
60%
Nghe, viết, đọc tiếng anh
60%
Sắp xếp, quản lý thời gian
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Môi trường làm việc cạnh tranh, hòa đồng, năng động, vui vẻ