Họ và tên:

Bùi Thị Mai Phương

Email:

mai*************@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

23/05/1988

Địa chỉ:

Số 25 ngõ 135 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2006 - 2010
Quản trị kinh doanh du lịch khách sạn
Đại học
Viện Đại Học Mở Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc:
11/2013 -
Nhân viên nội dung
Đơn vị tổ chức sự kiện Hoabinh Group
Hanoi

- Viết bài và đăng tải lên website, fanpage, và các trang mạng xã hội khác của công ty - Phối hợp webmaster hoàn thiện phần quản trị website - Cập nhật các mục hình ảnh slide, banner trên giao diện website, fanpage kịp thời - Trả lời inbox fanpage, tư vấn bước đầu cho khách liên hệ page và chuyển thông tin cho sale - Quản lý và đăng video lên kênh youtube của công ty - Cập nhật lịch các chương trình hội nghị, sự kiện trong tuần, trong tháng và chia sẻ thông tin cho các nhân viên trong bộ phận marketing - Thu thập hình ảnh hội nghị, sự kiện để sử dụng trong việc đăng bài PR, quảng cáo - Làm bản tin công ty hàng tháng - Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng - Nhận thông tin từ hành chính và phổ biến cho nhân sự trong phòng - Phụ trách trang trí công ty theo mùa lễ tết - Xây dựng nội dung, phối hợp thiết kế làm các ấn phẩm online cho các chương trình quảng cáo - Lên nội dung, phối hợp thiết kế làm các ấn phẩm tờ rơi, banner theo yêu cầu - Làm truyền thông nội bộ (gửi thông tin cho cán bộ nhân viên công ty) - Dựng video mức đơn giản - Đề xuất nội dung để phòng Studio dựng video giới thiệu dịch vụ của công ty - Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong các chương trình offline (tặng quà cho khách hội nghị) - Thường xuyên trao đổi chia sẻ thông tin với bộ phận phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết

6/2010 - 8/2013
Lễ tân sảnh
Melia Hanoi Hotel
Hanoi

- Thực hiện các thủ tục check-in, check-out - Đón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách. - Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết. - Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách. - Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
60%
upselling
60%
Sáng tạo
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc: