Huỳnh Chí Phú
chi*********@*****.com
23/06/1991
181/28B Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận TPHCM
Nam
Không có
- Giải quyết những vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng như đảm bảo sự hài lòng tốt nhất có thể cho khách hàng - Quan sát và phân công nhiệm vụ cho nhân viên. - Chịu trách nhiệm cho nhà hàng khi thiếu sự vắng mặt của cửa hàng trưởng. Trực tiếp báo cáo kết quả doanh thu hàng ngày cho cấp trên - Đào tạo huấn luyện nhân viên mới. - Đảm bảo sự sạch sẽ cho nhà hàng cũng như chất lượng sản phẩm khi đến với khách hàng. - Chịu trách nhiệm đặt hàng, nhận hàng và đếm hàng hàng tuần hàng tháng cho nhà hàng - Đề xuất cải tiến cũng như những biện pháp cần phải cải thiện cho các hoạt động nhà hàng.
- Quản lý chịu trách nhiệm ca làm cũng như phân bổ các công việc cụ thể cho nhân viên trong ca. - Trực tiếp quản lý điều phối, nhận hàng và kiểm soát hàng hóa trong nhà hàng - Giải quyết các khiếu nại cũng như theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng - Thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Trưởng cửa hàng - Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần hàng tháng cho bộ phận nhà hàng phụ trách và tổ chức thực hiện. - Trực tiếp giám sát việc thực hiện theo đúng các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng. - Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Trưởng cửa hàng. - Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng trong tháng tiếp theo
Host of the month tương đương với giải thưởng Quản lý của tháng được bầu chọn bởi tất cả các nhân viên nhà hàng, cấp trên và phía văn phòng