Họ và tên:

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Email:

tra*************@*****.com

Số điện thoại:

07********

Ngày sinh

02/10/1991

Địa chỉ:

274/39 Võ Văn Tần, phường 05, quận 03

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2009 - 2012
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
Cao đẳng
Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Kinh nghiệm làm việc:
9/2018 - 5/2019
Sale admin
TINY'S GIANT STUDIO
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và gói sản phẩm hiện có của công ty - Lên kế hoạch, điều phối và theo dõi nhân viên thực hiện các buổi chụp ảnh, quay phim theo đúng yêu cầu của khách hàng - Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ phía khách hàng - Giải đáp thắc mắc, yêu cầu cũng như ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông - Làm việc với nhà cung cấp các dịch vụ đính kèm - Truyền tải yêu cầu của khách hàng cho bộ phận thiết kế - Hỗ trợ lên các chiến dịch khuyến mãi theo quý của công ty

10/2016 - 8/2018
Chăm sóc khách hàng (Giáo Vụ)
TALEED ACADEMY
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Theo dõi các hoạt động chăm sóc học viên trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng - Quản lý dữ liệu thông tin hợp đồng, hồ sơ học viên. - Báo cáo tình hình doanh thu, học viên hàng ngày. - Giới thiệu các phòng ban chuyên môn liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng - Thông báo lịch khai giảng, địa điểm học, phòng học cho học viên - Theo dõi, cập nhật tình hình học tập của học viên cho phụ huynh - Kết hợp với phòng Marketing tổ chức các sự kiện của học viện - Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như khiếu nại của học viên, phụ huynh trong quá trình thực hiện hợp đồng

Kỹ năng:
Lắng nghe và xử lý tình huống
60%
Giải quyết phàn nàn
60%
Sáng tạo
40%
Tin học văn phòng
60%
Teamwork
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp - Có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển