Phạm Thị Thanh Trang
tha*********@*****.com
09/07/1988
Khu C/c Vicoland,P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng
Nữ
-Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. -Hỗ trợ khách hàng xử lý các giao dịch, chẳng hạn như tiền gửi, rút tiền hoặc thanh toán... -Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và ghi nhận ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. -Theo dõi, ghi lại, báo cáo và lưu trữ thông tin liên quan đến giao dịch và khách hàng, đảm bảo tất cả thông tin đều chính xác và đầy đủ. -Quảng bá và bán chéo các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. -Thực hiện theo tất cả các quy định và thủ tục tài chính và an ninh ngân hàng. -Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Tư vấn giới thiệu các chương trình đào tạo tới khách hàng. - Lưu trữ thông tin khách hàng.Chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. -Tổ chức các bài test xếp lớp,bài thi và thực hiện công tác điều phối,quản lý và chăm sóc học viên trong khóa học. -Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến học viên. -Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa,hội thảo,event nhằm quảng bá hình ảnh công ty -Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Nhận đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện đơn đặt hàng. - Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng. - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Quản lý thông tin khách hàng, lập báo cáo tình hình kinh doanh. - Chăm sóc khách hàng sau bán và thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.