Lâm Phùng
429************@********.com
09********
02/08/1996
52 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nữ
Hiểu khái niệm về quản lý, nắm vững bản chất của quản lý, có kỹ năng rèn luyện và xây dựng kế hoạch của công việc quản lý và có cơ sở vững chắc để quản lý các nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực giáo dục & đào tạo
- Tạo ấn tượng tốt với khách đầu tiên và cuối cùng trong suốt chặng khách lưu trú & sử dụng dịch vụ tại khách sạn. - Phối hợp với các bộ phận có liên quan chặt chẽ để đảm bảo công việc đã sẵn sàng. - Sẵn sàng và luôn đón nhận các vấn đề phát sinh của khách, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra giải pháp và hỗ trợ, giải quyết kịp thời. - Báo cáo nhật kí hành trình của khách (nếu có thể) bao gồm lịch trình và phương tiện di chuyển của khách (kể cả trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng). - Phối hợp với quản lý để giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo mang đến cho khách trải nghiệm tốt nhất. - Giữ liên lạc và tạo mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng tiềm năng của công ty.
Đón tiếp khách lưu trú tại khách sạn dùng bữa sáng tại nhà hàng Quản lý đồng phục, tác phong & nề nếp sinh hoạt của nhân viên Quản lý giờ giấc, xây dựng thời gian biểu và ca kíp cho cả bộ phận Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (lễ tân và bếp) để cập nhật số lượng khách dùng bữa và đáp ứng những yêu cầu đặc biệt trong việc dùng bữa sáng (khách ăn chay,...) Chăm sóc khách vào buổi sáng sau khi thức giấc và dùng bữa sáng tại nhà hàng Có cơ sở mô tả thói quen ăn uống và khẩu vị đặc trưng của khách, từ đó rút ra kinh nghiệm riêng trong việc phối hợp với bộ phận bếp để xây dựng thực đơn phù hợp Là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo cũng như các bộ phận khác