Phan Minh
min*******@*****.com
21/03/1990
1341/8 Bùi Hữu Nghĩa, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Nam
∘ 1 trong 5 bài tốt nghiệp chuyên đề "Sản phẩm ứng dụng thực tế" đạt điểm cao nhất của niên khóa 08'. ∘ Luôn đạt kết quả cao trong các đồ án quan trọng xuyên suốt quá trình học. ∘ Thường xuyên làm những công việc Thiết kế như 1 freelancer để trau dồi kinh nghiệm. . ∘ One of five Graduation thesis about “The useful products for Vietnamese people” get highest score. ∘ Always achieve good results in the important projects ∘ Regularly doing art work to get practical experience
∘ Lập kế hoạch phác thảo - lên phương án - hoàn thiện thiết kế cho các chương trình và khuyến mãi của Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, nhằm hỗ trợ cho Xây dựng thương hiệu, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng và Truyền thông của TTTM. ∘ Phối hợp với các phòng ban khác như Operation, Quản lý cao ốc, v.v. để cập nhật, hoàn thiện các hạng mục hỗ trợ thông tin khách hàng như Quầy thông tin, Sổ tay hướng dẫn, Bảng biểu, Các phương tiện trình chiếu, v.v. ∘ Triển khai artwork - digital painting - 3D illustration - giám sát gia công/in ấn cho các ấn phẩm đặc biệt vào các dịp Tết Nguyên Đán, Quà tặng VIP members, v.v. ∘ Tương tác - hỗ trợ qua lại với 3D designer để đưa ra các phương án trang trí - bố cục phù hợp - thẩm mỹ - phù hợp ngân sách. ∘ Hỗ trợ chặt chẽ cho các kênh online của TTTM như: Ứng dụng di động Rewards+, facebook, website, đối tác truyền thông, v.v. . ∘ Plan - sketch - complete the design for advertising and promotion of Saigon Centre shopping mall to support branding, business, customer care and media. ∘ Coordinate with other departments, such as Operation team, Property Management team, etc. to update and complete the information for customer’s support items such as customer service, tenant manual, display, TVs, etc. ∘ Deploy to production (artwork - digital painting - 3D illustration - supervise processing / printing) for special occasion like Lunar New Year, VIP members’ gift, etc. ∘ Closely incorporate with 3D designer to propose the decorative options - appropriate layout - aestheticism - suitable for the budget. ∘ Support for online channels/CRM of Shopping Centers timely such as Rewards + mobile apps, facebook, website, media partners, etc.
∘ Phác thảo, định hướng thẩm mỹ cho kiểu dáng sản phẩm, linh kiện (nội/ngoại thất ô tô). ∘ Thiết kế sản phẩm, linh kiện trên phần mềm đồ họa 2D, 3D (Theo quy trình thiết kế sản phẩm ô tô tiêu chuẩn Hàn Quốc). ∘ Dựng mô hình mẫu đánh giá thực tế (tham gia tạo hình sản phẩm với bộ phận Tạo mẫu hoặc thi công thô mô hình bằng đất sét cao cấp). ∘ Lập định mức nguyên vật liệu theo thiết kế (build of material - đề xuất vật liệu và cách phối vật liệu sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất có thể). . ∘ Sketch and plan the designs for products, parts (automotive interior/exterior). ∘ Product modeling on 2D and 3D applications (According to the Korean standard of automotive designing). ∘ Creating the products' mockups (3D printer, clay modeling). ∘ Creating the build of material.
∘ Lên kế hoạch thiết kế và hình ảnh cho các chiến dịch Marketing của CP Food. ∘ Quản lý và ban hành quy cách sử dụng/ xuất bản các sản phẩm liên quan tới Nhận diện thương hiệu của CP Food. ∘ Theo sát thị trường, nắm bắt thị hiếu, tìm tòi học hỏi từ các đối tác hỗ trợ nghiên cứu thị trường, để điều chỉnh phong cách thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng hướng tới. ∘ Cập nhật công việc thường xuyên theo tuần với cấp quản lý cao hơn để luôn giữ Mức hiệu quả công việc ở điểm Tốt. Tương tác với các phòng ban để nhận phản hồi về công việc và quán xuyến tiến độ, hiệu quả các dự án có liên quan. . ∘ Plan the designs for CP Food Marketing campaigns. ∘ Management and usage Identification of CP Food brand. ∘ Use information from market research support partners to adjust the design style to suit the target customers. ∘ Closely linked with other departments to receive feedback on the progress and effectiveness of the projects. ∘ Train staff to develop their skills (related to art, photography, communication). ∘ Communicate frequently with my employees to understand what they want in the job.
∘ Thiết kế đồ họa cho các công tác Marketing. Theo sát các xu hướng thiết kế - thẩm mỹ hiện đại. Cập nhật thường xuyên về thị trường (các chương trình của đối thủ, những đổi mới của đối tác, v.v.) ∘ Thiết kế trang trí cho nhà hàng - trung tâm hội nghị. Tận dụng những trang thiết bị có sẵn, hoặc khảo sát giá thành thi công/ tự thi công, để mang tới kết tốt với giá thành hợp lý nhất. ∘ Thiết kế in ấn bao bì, thiệp mời, sản phẩm, saleskit, v.v. Tạo hình mẫu thiết kế (templates) cho toàn Hệ thống nhà hàng tiệc cưới của Tập đoàn Capella Holdings. ∘ Tương tác chặt chẽ với nhà cung cấp để theo dõi tiến độ và chất lượng sản xuất sản phẩm. . ∘ Graphic Design / Product Design for Sales & Marketing. ∘ Keep up with the trend of modern design, suitable for the industry. ∘ Frequent updates on the market (competitors' Marketing campaign, partner innovations, etc.) ∘ Decoration for convention & wedding center. ∘ Create templates for all convention & wedding centers of Capella Holdings Group. ∘ Closely linked with suppliers to update information on the production of the products.
∘ Thiết kế sản phẩm dùng cho việc đấu các gói thầu cho những thương hiệu lớn như Coca-Cola, Pepsi, Masan, v.v. ∘ Thiết kế sản phẩm mới, chỉnh sửa kiểu dáng theo yêu cầu của các đối tác. ∘ Thiết kế và tư vấn đồ họa in ấn lên bề mặt sản phẩm/ độ họa in ấn mặt phẳng truyền thống. ∘ Nghiên cứu sản phẩm đối thủ, các sản phẩm đã có trên thị trường để cập nhật kiểu dáng và công năng mới. ∘ Hỗ trợ thiết kế và tư vấn xét duyệt thiết kế các sản phẩm kỹ thuật của phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm. . ∘ Design new products for partners (Coca-Cola, Pepsi, Masan, etc.) ∘ Design new products according to the orders of partner. ∘ Design new graphics to print on the company's products. ∘ Research competitors products and products already on the market to update new trends and new functions. ∘ Liaise with R&D department to minimize product errors.