Thanh Thảo
119*************@********.com
13/09/1996
đà nẵng
Nữ
- tiếp nhận các cuộc gọi của khách sạn. giải quyết các vấn đề của khách và chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan. - check in, check out cho khách của các đoàn tiếp viên hàng không hàn quốc như : korean airline, jin air, busan air... - cung cấp các thông tin của khách sạn cho khách nếu cần, xử lý các vấn đề của khách. - set up wake up call cho các đoàn, khách ota, khách walking ở khách sạn. - giới thiệu cho khách những nơi ăn uống ngon ở hà nội, cung cấp 1 vài thông tin cơ bản về các địa điểm du lịch ở hà nội cho khách nếu khách cần.
Check in, check out cho khách. - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - phục vụ nước uống, đồ ăn ở coffee - Giao tiếp với khách, trò chuyện với khách về những vẫn đề khách cần. giới thiệu các món ăn nổi tiếng ở đà nẵng..... - Học phần mềm Smile, có kỹ năng cơ bản về Smile. - Sau thời gian làm việc thì học được các kỹ năng cơ bản của lễ tân, cách giao tiếp với khách, cách nói chuyện với người nước ngoài. Các kỹ năng phục vụ,buồng phòng. Nắm bắt sơ về phần mềm Smile và những thao tác cơ bản về Smile.....
- Check in, check out cho khách. - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - Phục vụ nước uống, đồ ăn ở coffee - Giao tiếp với khách, trò chuyện với khách về những vẫn đề khách cần. giới thiệu các món ăn nổi tiếng ở đà nẵng..... - Sau thời gian làm việc thì học được các kỹ năng cơ bản của lễ tân, cách giao tiếp với khách, cách nói chuyện với người nước ngoài. Các kỹ năng phục vụ,buồng phòng, ......
- check in, check out cho khách. - Nói chuyện, cung cấp thông tin cho khách khi cần. - phục vụ nước uống, đồ ăn tai quầy bar khách sạn. - sau thời gian làm việc thì học được các kỹ năng cơ bản của lễ tân, cách giao tiếp với khách, cách nói chuyện với người nước ngoài. Các kỹ năng phục vụ, ......
Phiên dịch cho các đoàn vân động viên, hướng dẫn du khách nước ngoài. - Hỗ trợ đài truyền hình VTV phỏng vấn và các công tác liên quan. - Sau thời gian làm việc thì đã học được kỹ năng làm việc nhóm, cách giao tiếp, ứng xử....