Họ và tên:

Lê Văn Khoa

Email:

kho************@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

27/10/1994

Địa chỉ:

412/25 Nhật Tảo, P6, Q.10

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Assistant Manager/ Restaurant Supervisor
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2014 - 2019
Tài Chính - Ngân Hàng
Đại học
Đại học Ngoại Ngữ và Tin Học

Kinh nghiệm làm việc:
1/2019 -
Operation Manager
Eight Four Collective
Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tài chính: Báo cáo doanh thu mỗi ngày, forecast, P&L, kiểm soát đổ vỡ và hủy hàng Quản lý dịch vụ: Mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ đến từng nhân viên Thức ăn, đồ uống: Kiểm tra công tác vệ sinh, giám sát tốt vấn đề thu mua, đảm bảo vẫn nằm trong ngân sách công ty quy định Sale & Marketing: Phát triển sự kiện, chương trình, hỗ trợ ra menu, chỉ đạo kế hoạch sự kiện cho nhà hàng Nhân sự: Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân tài cho nhà hàng, kiểm soát lịch làm việc của các bộ phận

4/2017 - 1/2019
Giám sát
SOHY Sky lounge and Star Dining Room
Viet Nam

Đội ngũ setup đầu tiên của SOHY: + Giai đoạn trước khai trương: - Lau dọn, sắp xếp bàn ghế theo chỉ đạo của quản lý, chủ đầu tư - Xem xét, kiểm tra những công cụ, trang thiết bị trước khi tiến hành Grand Opening - Hỗ trợ quản lý trong việc training nhân viên - Kiểm tra hệ thống máy POS, menu, tủ rượu... - Được đào tạo bài bản về mô hình, định hướng phát triển lâu dài của công ty, củng cố kiến thức qua các buổi họp giữa ban quản lý, chủ đầu tư dự án. + Giai đoạn sau khai trương: - Họp đầu buổi, kiểm tra công dụng cụ, tác phong, phổ biến những thông tin quan trọng - Quan sát, chịu trách nhiệm cho nhà hàng trong quá trình vận hành - Thúc đẩy nhân viên bán hàng để tối ưu hóa lợi nhuận - Training nhân viên về cách phục vụ, làm thế nào để bán hàng, phục vụ chu đáo cho khách hàng - Kiểm tra đầu buổi về việc setup trên bàn, phân chia khu vực làm việc. - Luôn quan sát khách hàng, kiểm tra về độ hài lòng khi khách sử dụng dịch vụ - Trao dồi kỹ năng tay nghề cho nhân viên, đào tạo thêm kiến thức về rượu vang, rượu mạnh... - Họp BEO, setup layout cho tiệc, phản hồi trực tiếp cho quản lý về những vấn đề phát sinh của khách hàng, nhân viên trong quá trình hoạt động - Đánh giá năng lực làm việc, xử lý vi phạm của nhân viên - Kiểm tra ngày công, giờ làm việc, giấy tờ liên quan trong tháng - Order hàng hóa, kiểm tra công dụng cụ hằng tháng, giải trình lý do về sự hao hụt - Kiểm tra số lượng rượu mỗi ngày - Trực tiếp phục vụ khách hàng vào những ngày đông, không đủ nhân viên

10/2016 - 11/2017
Waiter
Dì Mai restaurant - Capella D1 concepts
Hồ Chí Minh, Việt Nam

Là đội ngũ đầu tiên của nhà hàng: - Setup tất cả những trang thiết bị cần thiết của nhà hàng trước khi tiến hành hoạt động - Được đào tạo bài bản tất cả chuyên môn về nghiệp vụ cần thiết cho công việc - Hỗ trợ cấp trên trong quá trình nhà hàng hoạt động còn thiếu sót trong giai đoạn vừa mở cửa - Lấy ý kiến khách hàng khi vận hành để mang đến dịch vụ tốt nhất - Thúc đẩy tối đa doanh số bán hàng của, lấy thông tin khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng

2/2016 - 9/2016
Hall Staff
Tous Les Jour
Hồ Chí Minh, Việt Nam

9/2013 - 3/2014
Waiter
Glorious wedding & Event
Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kỹ năng:
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận thử thách, năng động, trung thực, độc lập, sáng tạo.
100%
Teamwork
100%
Thuyết phục khách hàng
80%
Giải thưởng:
1/2019
Staff of the year 2018

Đạt giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất của năm 2018

Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Mong muốn làm việc trong một môi trường ổn định, có định hướng phát triển rõ ràng để củng cố năng lực, thúc đẩy và giúp công ty ngày càng đi lên