Nguyễn Cảnh Nam
nam******@*****.com
10/12/1992
Số 70, ngõ 310 Nghi Tàm, Phường Tứ Liên, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Nam
*Nhân viên Bell: -Tiếp đón và phục vụ khách hàng: Khách đến bằng ô tô mở cửa xe cho khách, hướng dẫn khách check in tại quầy lễ tân -Vận chuyển hành lý cho khách: xác nhận hành lý với khách, vận chuyển hành lý một cách nhanh nhất lên phòng của khách đảm bảo đủ số lượng, không va đập đồ. -Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách biết được. -Hỗ trợ khách gọi taxi, chỉ dẫn đường, tư vấn các dịch vụ của khách sạn khi cần thiết. -Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. *Nhân viên lễ tân: -Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách. -Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn các dịch vụ cho khách… -Tiếp nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu của khách. -Trực điện thoại, check mail. -Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn...