Họ và tên:

Nguyễn Cảnh Nam

Email:

nam******@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

10/12/1992

Địa chỉ:

Số 70, ngõ 310 Nghi Tàm, Phường Tứ Liên, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Nhân viên Bell
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2015 - 2017
Y Sỹ y học cổ truyền
Trung cấp
Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh -Hà Nội

Kinh nghiệm làm việc:
3/2014 - 10/2017
Nhân viên Bell. Nhân viên lễ tân
Tập đoàn khách sạn A25
Hà Nội

*Nhân viên Bell: -Tiếp đón và phục vụ khách hàng: Khách đến bằng ô tô mở cửa xe cho khách, hướng dẫn khách check in tại quầy lễ tân -Vận chuyển hành lý cho khách: xác nhận hành lý với khách, vận chuyển hành lý một cách nhanh nhất lên phòng của khách đảm bảo đủ số lượng, không va đập đồ. -Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách biết được. -Hỗ trợ khách gọi taxi, chỉ dẫn đường, tư vấn các dịch vụ của khách sạn khi cần thiết. -Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. *Nhân viên lễ tân: -Đón tiếp khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách. -Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn các dịch vụ cho khách… -Tiếp nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu của khách. -Trực điện thoại, check mail. -Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn...

Kỹ năng:
Giao tiếp tốt
60%
Lắng nghe và xửa lý tình huống
60%
Thành thạo máy tính
60%
Thích nghi với công việc
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm. Công việc ổn định để gắn bó lâu dài.