Họ và tên:

Nguyễn Anh Thư

Email:

ngu************@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

20/05/1994

Địa chỉ:

28 Lý Thường Kiệt, phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Reservation/Guest Relation/Receptionist
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2012 - 2015
Quản Trị Kinh Doanh
Đại học
Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh - Hutech

Học tập, hoàn thành tốt tất cả kỳ thi trong khóa học. Từng làm công việc Telesales tại Trung tâm California Profitness

Kinh nghiệm làm việc:
2/2019 - 3/2020
Nhân viên đặt phòng
Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
Vũng Tàu

- Hỗ trợ Ban Giám đốc xây dựng và hoàn thành quy trình, form mẫu trong bước đầu hoàn thiện công việc bán phòng của resort. - Đóng góp kinh nghiệm làm việc với các đại lý du lịch: hỗ trợ khách đổi ngày nhận phòng, xác nhận cấn trừ các phòng foc của tháng, tư vấn và góp ý các hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ đóng mở phòng và quảng bá thông tin hình ảnh về resort trên các trang bán phòng trực tuyến. - Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing đưa ra các chiến lược bán phòng, các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng trong những giai đoạn thấp điểm. - Hỗ trợ bộ phận Tiền sảnh hoàn thành thủ tục nhận phòng và trả phòng trong giai đoạn cao điểm - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng về phòng và các dịch vụ khác của resort.

8/2016 - 11/2018
Nhân viên đặt phòng
Seaside Resort Vung Tau
Vũng Tàu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam

- Kiểm tra , trả lời email về những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng đặt phòng và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. - Hỗ trợ bộ phận Sales về việc báo giá phòng, giữ phòng cho các công ty du lịch. Theo dõi, cân đối các hạng phòng và tình trạng phòng để tránh trường hợp overbooking. - Xác nhận booking, hợp đồng đoàn với các công ty du lịch. - Sắp xếp các hạng phòng phù hợp với booking và theo yêu cầu của khách hàng. - Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp hướng dẫn khách tham quan và giới thiệu về các dịch vụ của khách sạn. - Chuẩn bị hồ sơ thông tin khách hàng, ghi chú những yêu cầu phòng của khách hàng cho Lễ tân trước khi khách nhận phòng. - Hỗ trợ Lễ tân check - in/check - out, giải đáp thắc mắc và phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của khách sạn trong giai đoạn cao điểm.

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
60%
Sáng tạo
60%
upselling
80%
Lắng nghe và xử lý tình huống
80%
Giải quyết phàn nàn
80%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Trần Hồng Phúc
Nhân viên đặt phòng
Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
[email protected]
02543848888
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Môi trường làm việc có sự bình đẳng. Mức lương và các chế độ phù hợp với công việc.