Giảng Sơn Kim
kim*******@*****.com
01/05/1994
414 D Hàn Hải Nguyên P1 Q11 TPHCM
Nam
Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên theo khu vực phụ trách, Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo công việc được hoàn thành. Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới Cập nhật những phương pháp làm mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên. Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng. Kiểm tra và lên kế hoạch các công tác vệ sinh định kỳ các khu vực trong phòng. Báo cáo công việc theo ngày,tháng.
Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên theo khu vực phụ trách. Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên. Giám sát quá trình kiểm tra, nhận và đưa hàng vải dơ cho nhà giặt. Kiểm tra và giao lại Laundry cho khách. Kiểm tra các hóa đơn Laundry, Minibar trong ca làm việc Báo cáo công việc theo ngày,tháng.