Họ và tên:

Trịnh Thị Thanh Hà

Email:

ha.*********@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

15/01/1991

Địa chỉ:

83/904A đường 26-3 , P.6 , Q. Gò Vấp TP.HCM

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Nhân viên Nhập liệu/Thu ngân/CSKH
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2010 - 2013
Thiết kế đồ họa
Trung cấp
Trung cấp Nghề Thủ Đức

Kinh nghiệm làm việc:
11/2018 - 2/2019
thuyết trình viên
Bưu điện trung tâm Quận Thủ Đức
Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Phát lương hưu đầu tháng. - Cùng các bạn trong nhóm Hội thảo tổ chức những buổi phổ biến Bảo hiểm xã hội Tự nguyện cho các cô chú, anh chị tại một số khu phố, phường trên địa bàn quận 9 và Thủ Đức (TP.HCM).

4/2015 - 3/2018
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Aeon Delight
Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Chịu trách nhiệm tuần tra trong khu vực được phân công nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi đến trung tâm thương mại. - Hỗ trợ và giải đáp thông tin cho khách hàng. - Hỗ trợ người già, trẻ em trong những tình huống đặc biệt. - Theo dõi và kiểm tra các trang thiết bị trong khu vực được phân công. - Phối hợp với các bộ phận khác trong trung tâm thương mại để giải quyết các sự cố phát sinh. - Viết báo cáo vào cuối mỗi ca trực. Mức lương: 4.830.000 VNĐ

6/2009 - 4/2010
Nhân viên bán hàng
Shop CASI
Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sắp xếp,trưng bày các sản phẩm đẹp mắt, gọn gàng . Nhập hàng, kiểm tra và đóng gói. Tư vấn và giúp khách hàng thử đồ : mỹ phẩm , quần áo , vật dụng gia đình, nước hoa. Thu tiền và thanh toán các hóa đơn. Đi giao hàng khi có yêu cầu. Mức lương: 3.500.000 VND

7/2008 - 4/2009
Nhân viên thu ngân
Nhà hàng - cafe - bar RIO
Hồ Chí Minh, Việt Nam

Kiểm tra tiền lẻ và kiểm tra tiền của ca trước trước khi nhận ca. Nhận và nhập dữ liệu order từ phục vụ vào máy. In bill và thu tiền, cuối giờ tổng kết và nộp lại cho kế toán. Giải quyết các vấn đề khi có trục trặc hoặc khi có ý kiến, thắc mắc từ khách hàng. Vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng khu làm việc. Mức lương: 3.500.000 VNĐ.

Kỹ năng:
Lắng nghe và xử lý tình huống
80%
Viết lách
80%
Giải quyết phàn nàn
60%
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
80%
Tin học văn phòng
60%
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành.
80%
Giao tiếp thuyết trình
60%
Giải thưởng:
11/2018
Thuyết trình Bảo hiểm xã hội Tự nguyện

Các bưu điện lớn cử thuyết trình viên thuyết trình trước Ban giám đốc Bưu điện TP.HCM về Bảo hiểm xã hội Tự nguyện.

9/2017
Smile Arward

Như đã mô tả giải thưởng phía trên.

6/2016
Smile Arward

Giải thưởng được tổ chức 4 lần/năm. Nhân viên đạt giải phải đủ chuyên cần 3 tháng liên tiếp trở lên (không đi trễ, không sử dụng phép AL quá 1 ngày) , tác phong làm việc nghiêm túc, luôn nhiệt tình với khách hàng, và phải đạt phiếu bầu chọn nhiều nhất từ đồng nghiệp.

Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
- Có cơ hội trau dồi thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực yêu thích. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc. - Mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài. - Hoàn thiện hơn nữa về mặt chăm sóc, duy trì và phát triển thêm khách hàng tiềm năng đến với công ty và nơi làm việc mà mình gắn bó.