Họ và tên:

Phạm Hảo

Email:

198*************@********.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

09/09/1992

Địa chỉ:

Triệu Việt Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: F&B
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2010 - 2013
Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn
Cao đẳng
Trường CĐ Kinh Tế - Kỹ Thuật Lâm Đồng

Kinh nghiệm làm việc:
1/2018 -
F&B Manager
Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

• \ Quản lý nhân viên - Đề xuất tuyển dụng các chức danh đang khuyết cho bộ phận nhà hàng. - Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới. - Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. - Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. - Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. - Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ. - Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty. Quản lý tài chính – kinh doanh. - Lên kế hoạch mua sắm cho bộ phận trong vòng 6 tháng, 1 năm. - Lên kế hoạch vận hành và kinh doanh cho nhà hàng trong mùa thấp điểm - Trực tiếp làm việc với Bếp Trưởng để đề xuất các món ăn măng tính chất đặc trưng và món ăn ngon trong ngày, trong tuần. - Tìm hiểu thị trường đề phát triển bộ phận 1 cách hợp lý. - Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày. Quản lý hàng hoá, tài sản - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc. - Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho. - Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát. - Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. - Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách. - Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty. - Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết. Quản lý đặt bàn - Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc. - Trực tiếp lên phương án phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. - Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc. Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. - Điều động nhân viên thực hiện công việc. - Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV. - Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý. - Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ - Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn - Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn…

8/2017 - 12/2017
Banquet Supervisor
Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat
Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

- Tổ chức thực hiện các tiệc – hội nghị theo yêu cầu của khách. - Tư vấn cách setup tiệc – hội nghị phù hợp với từng loại nhu cầu. - Giám sát các hoạt động trong tiệc : phục vụ, chương trình, nhân sự,…… một cách chuyên nghiệp. - Trực tiếp training cho nhân viên quy trình phục vụ tiệc, các công việc cụ thể. - Hỗ trợ giám sát phục vụ tại nhà hàng. - Họp nhân viên mỗi đầu ca làm việc. - Kiểm soát lịch làm của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình quản lý phê duyệt. - Training nhân viên về kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng và kỹ năng bán hàng upselling nhằm thúc đẩy doanh thu.

5/2015 - 12/2017
Hotel Management
Melody Hotel
Đà Lạt

- Giám sát các bộ phận trong khách sạn hoàn thành tốt công việc. - Tiếp nhận, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình - Tìm kiếm và ký hợp đồng với các công ty du lịch có tiềm năng. - Theo dõi và làm thanh toán công nợ các công ty du lịch hợp tác. - Theo dõi và báo cáo chi tiết các giấy tờ liên quan tới việc kinh doanh khách sạn. - Kiểm soát thu – chi trong vận hành khách sạn – báo cáo trực tiếp lên Giám đốc - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. - Lên kế hoạch vận hành và kinh doanh cho khách sạn trong mùa thấp điểm nhằm đạt chỉ tiêu. =>Thay đổi môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Kỹ năng:
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành.
100%
Xử lý tình huống
80%
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
80%
Tin học văn phòng
80%
Pha chế
60%
Giải thưởng:
11/2017
Bằng khen loại giỏi trong kỳ thi nghiệp vụ nhà hàng do công ty tổ chức

đạt loại giỏi về kỹ năng phục vụ nhà hàng.

Thông tin tham khảo:
Nguyễn Thị Thu Hằng
Hotel Management
Khách Sạn Swiss-bel Tuyen Lam DaLat
[email protected]
02633.551.118
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
môi trường làm việc lớn, có cơ hội phát triển hơn.