Phạm Hảo
198*************@********.com
09/09/1992
Triệu Việt Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng
Nam
• \ Quản lý nhân viên - Đề xuất tuyển dụng các chức danh đang khuyết cho bộ phận nhà hàng. - Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới. - Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. - Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. - Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. - Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. - Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ. - Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty. Quản lý tài chính – kinh doanh. - Lên kế hoạch mua sắm cho bộ phận trong vòng 6 tháng, 1 năm. - Lên kế hoạch vận hành và kinh doanh cho nhà hàng trong mùa thấp điểm - Trực tiếp làm việc với Bếp Trưởng để đề xuất các món ăn măng tính chất đặc trưng và món ăn ngon trong ngày, trong tuần. - Tìm hiểu thị trường đề phát triển bộ phận 1 cách hợp lý. - Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày. Quản lý hàng hoá, tài sản - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc. - Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho. - Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát. - Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. - Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách. - Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty. - Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết. Quản lý đặt bàn - Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc. - Trực tiếp lên phương án phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. - Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc. Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. - Điều động nhân viên thực hiện công việc. - Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV. - Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý. - Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ - Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn - Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn…
- Tổ chức thực hiện các tiệc – hội nghị theo yêu cầu của khách. - Tư vấn cách setup tiệc – hội nghị phù hợp với từng loại nhu cầu. - Giám sát các hoạt động trong tiệc : phục vụ, chương trình, nhân sự,…… một cách chuyên nghiệp. - Trực tiếp training cho nhân viên quy trình phục vụ tiệc, các công việc cụ thể. - Hỗ trợ giám sát phục vụ tại nhà hàng. - Họp nhân viên mỗi đầu ca làm việc. - Kiểm soát lịch làm của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình quản lý phê duyệt. - Training nhân viên về kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng và kỹ năng bán hàng upselling nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Giám sát các bộ phận trong khách sạn hoàn thành tốt công việc. - Tiếp nhận, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình - Tìm kiếm và ký hợp đồng với các công ty du lịch có tiềm năng. - Theo dõi và làm thanh toán công nợ các công ty du lịch hợp tác. - Theo dõi và báo cáo chi tiết các giấy tờ liên quan tới việc kinh doanh khách sạn. - Kiểm soát thu – chi trong vận hành khách sạn – báo cáo trực tiếp lên Giám đốc - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng. - Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. - Lên kế hoạch vận hành và kinh doanh cho khách sạn trong mùa thấp điểm nhằm đạt chỉ tiêu. =>Thay đổi môi trường làm việc chuyên nghiệp.
đạt loại giỏi về kỹ năng phục vụ nhà hàng.