Mai Liên
lie*******@*****.com
21/07/1990
340/15 Phan Chau Trinh,Da Nang
Nữ
• Chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc hàng ngày của bộ phận nhà hàng • Thực hiện kiểm tra tất cả các booking đặt bàn và chuẩn bị sẵn sàng để đón khách • Nhận order, báo order cho bếp, mang đồ ăn phục vụ khách • Kết hợp với thu ngân thực hiện các thanh toán cho khách hàng • Ghi nhận những ý kiến, phản hồi của khách hàng và báo lại cho giám sát • Hỗ trợ với các bộ phận khác để set up mỗi khi có những sự kiện lớn • Bảo đảm từ khâu chuẩn bị đến khâu phục vụ khách phải được thực hiện một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất
• Chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc hàng ngày của bộ phận Front office, Lễ tân và Quan hệ khách hàng • Thực hiện check-in và check-out cho khách trên hệ thống máy tính của khách sạn, xác nhận thông tin khách hàng và giao phòng • Giám sát, đào tạo và quản lý nhân viên theo hướng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh và tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn • Lập kế hoạch làm việc và chia ca làm việc cho nhân viên các bộ phận • Bảo đảm nhân viên hiểu rõ và thực hiện đầy đủ các quy định và chính sách của khách sạn • Bảo đảm khách hàng luôn hài lòng với chất lượng và dịch vụ khách sạn trong quá trình lưu trú • Liên hệ các bộ phận, cá nhân lien quan để giải quyết các câu hỏi và phàn nàn của khách hàng • Báo cáo bất kỳ tai nạn, thương tích hay các vấn đề phát sinh với Quản lý cấp trên