Họ và tên:

Hồng Tài Đoàn

Email:

tai********@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

11/05/1993

Địa chỉ:

Nha Trang

Giới tính:

Nam

Tiêu đề hồ sơ: Supervisor/Training
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2015 - 2016
Quản trị khách sạn
Trung cấp
Trường Trung Cấp Nghề Saigontourist

2011 - 2014
quản trị mạng
Cao đẳng
Cao Đẳng Nghề CNTT Ispace

Kinh nghiệm làm việc:
12/2017 -
Floor Supervisor
CGV Cinemas
Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam

- Chịu trách nhiệm chính cho việc lên kế hoạch và tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên để đảm bảo việc hoạt động kinh doanh luôn được đảm bảo tốt, giải quyết các vấn đề liên quan khi nhân viên nghỉ việc . - Đào tạo và huấn luyện nhân viên mới và đào tạo nhân viên cũ hằng tháng để nâng cao chất lượng phục vục, giữ đúng quy trình chuẩn theo văn hóa doanh nghiệp, và đổi mới để đạt hiệu quả tốt hơn . - Chịu trách nhiệm chính trong việc ngân sách hằng tháng dành cho nhân viên bán thời gian( lương, phúc lợi, các hoạt động ngoại khóa, … ) , giải quyết các khiếu nại, mâu thuẫn của nhân viên nội bộ, phân chia lịch làm cho nhân viên . - Hỗ trợ công lương, phúc lợi và các hoạt động ngoại khóa dành cho nhân viên bán thời gian theo đúng chính sách công ty . - Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của cụm rạp và quy trình làm việc của nhân viên đúng quy trình , theo dõi, giữ chất lượng phục vụ của nhân viên tốt nhất . - Thông báo, phổ biến các chương trình khuyến mãi, ưu dãi dành cho khách hàng tới nhân viên, ban quản lý và đảm bảo các CTKM, ưu đãi được áp dụng chinh xác, không xảy ra vấn đề giân lận . - Phân tích và gởi các báo cáo liên quan đến chỉ số KPI, đối tượng khách hàng, nhân viên bán thời gian ( tình hình nhân sự, vấn đề nội bộ, gian lận trong công viêc ) , chương trình khuyến mãi của đối thủ lên quản lý cấp trên hằng tháng . - Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng nhân viên ( bao gồm môi trường làm việc ). - Chịu trách nhiệm chính cho việc giải đáp thắc mắc, giải quyết xử lý các khiếu nại của khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến cụm rạp ( dịch vụ, nhân viên, hoàn tiền ngân hàng và ví điện tử, các ưu đãi ,.. )

Kỹ năng:
Quản lí thời gian
80%
Quản lý
60%
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
80%
Đào tạo nhân viên
60%
Tin học văn phòng
80%
Xử lý tình huống
60%
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Phạm Văn Văn
Floor Supervisor
CJ CGV VietNam
[email protected]
0914822008
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc:
Tôi mong muốn làm trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao .