Hồng Tài Đoàn
tai********@*****.com
11/05/1993
Nha Trang
Nam
- Chịu trách nhiệm chính cho việc lên kế hoạch và tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên để đảm bảo việc hoạt động kinh doanh luôn được đảm bảo tốt, giải quyết các vấn đề liên quan khi nhân viên nghỉ việc . - Đào tạo và huấn luyện nhân viên mới và đào tạo nhân viên cũ hằng tháng để nâng cao chất lượng phục vục, giữ đúng quy trình chuẩn theo văn hóa doanh nghiệp, và đổi mới để đạt hiệu quả tốt hơn . - Chịu trách nhiệm chính trong việc ngân sách hằng tháng dành cho nhân viên bán thời gian( lương, phúc lợi, các hoạt động ngoại khóa, … ) , giải quyết các khiếu nại, mâu thuẫn của nhân viên nội bộ, phân chia lịch làm cho nhân viên . - Hỗ trợ công lương, phúc lợi và các hoạt động ngoại khóa dành cho nhân viên bán thời gian theo đúng chính sách công ty . - Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của cụm rạp và quy trình làm việc của nhân viên đúng quy trình , theo dõi, giữ chất lượng phục vụ của nhân viên tốt nhất . - Thông báo, phổ biến các chương trình khuyến mãi, ưu dãi dành cho khách hàng tới nhân viên, ban quản lý và đảm bảo các CTKM, ưu đãi được áp dụng chinh xác, không xảy ra vấn đề giân lận . - Phân tích và gởi các báo cáo liên quan đến chỉ số KPI, đối tượng khách hàng, nhân viên bán thời gian ( tình hình nhân sự, vấn đề nội bộ, gian lận trong công viêc ) , chương trình khuyến mãi của đối thủ lên quản lý cấp trên hằng tháng . - Chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng nhân viên ( bao gồm môi trường làm việc ). - Chịu trách nhiệm chính cho việc giải đáp thắc mắc, giải quyết xử lý các khiếu nại của khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến cụm rạp ( dịch vụ, nhân viên, hoàn tiền ngân hàng và ví điện tử, các ưu đãi ,.. )