Họ và tên:

Lê Nguyễn An Hòa 0903521002

Email:

anh******@*****.com

Số điện thoại:

Ngày sinh

22/03/1983

Địa chỉ:

1 Trần Nhật Duật, Nha Trang, Khánh Hòa

Giới tính:

Nữ

Tiêu đề hồ sơ: Tìm việc Assistant Front Office Manager
Trình độ học vấn / chuyên môn :
2001 - 2005
Quản Trị Kinh Doanh Du Lịch
Đại học
Đại Học Kinh Tế Tp. HCM

Kinh nghiệm làm việc:
6/2018 - 12/2018
TRỢ LÝ HÀNH CHÁNH CHO GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
Công ty cổ phần Vinpearl Nha Trang
Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

- Lễ tân đối ngoại đối với khách VIP của cấp trên: + Đặt phòng nghỉ tại Vinpearl, sắp xếp, điều phối các dịch vụ vui chơi, thư giãn, giải trí, tiệc của khách sạn lên đến 150 khách cấp Thủ tướng, Bộ trưởng, Thứ trưởng + Đặt vé máy bay và sắp xếp các thủ tục check in VIP tại sân bay + Đón tiếp trang trọng các VIP - Hành chánh dự án: + Tiếp xúc cơ quan ban ngành nhà nước để thực hiện các thủ tục dự án. + Quản lý hợp đồng dự án trải dài qua nhiều năm. + Phối hợp với kế toán thực hiện thủ tục thanh toán và theo dõi các chi phí dự án + Quản lý công nợ, thanh toán chi phí hoạt động của bộ phận. + Lập các yêu cầu mua hàng, nhận hàng của bộ phận qua hệ thống SAP. + Hỗ trợ lập và theo dõi ngân sách bộ phận + Hỗ trợ kiểm soát tài sản bộ phận + Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu đào tạo bộ phận

10/2016 - 6/2018
QUẢN LÝ TRỰC CA BỘ PHẬN TIỀN SẢNH
Vinpearl Resort Nha Trang
Nha Trang, Khánh Hòa

- Quản lý, điều phối, kiểm soát chung bộ phận tiền sảnh ( tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, nhân viên đón tiếp, trung tâm dịch vụ khách hàng, y tế) trong ca trực đảm bảo vận hành của sảnh hiệu quả. Số lượng nhân sự quản lý trong ca là 15 – 25 người - Kiểm tra các khu vực bên trong sảnh và xung quanh khách sạn để phát hiện các lỗi kỹ thuật, mỹ quan cần khắc phục. - Đại diện khách sạn xử lý các tình huống khách phàn nàn với tư cách là người quản lý, báo cáo lên cấp trên xin chỉ đạo nếu quá quyền quyết định. - Là đầu mối nhận thông tin để xử lý các tình huống khẩn cấp trước tiên, báo cáo lên cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác để xử lý. - Đào tạo các giám sát và nhân viên bộ phận tiền sảnh - Đánh giá hiệu quả công việc các giám sát trong bộ phận hằng tháng. - Kiểm soát các chứng từ, văn bản của bộ phận trong ca trước khi trình lên Trưởng bộ phận. - Hỗ trợ Phó bộ phận và Trưởng bộ phận triển khai công việc cần thực hiện đến các tổ. - Thực hiện các báo cáo trong ca.

Kỹ năng:
Tin học văn phòng
60%
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
60%
Teamwork
60%
Giải thưởng:
Thông tin tham khảo:
Hồ sơ đính kèm:
Mong muốn về công việc: