– Hướng dẫn, hỗ trợ khách trong thời gian lưu trú
– Cung cấp các thông tin về dịch vụ và tình trạng phòng trống cho khách.
– Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp qua phỏng vấn
– Tiếng anh giao tiếp
– Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện
– Giải quyết tình huống nhanh, hoạt bát, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
– Có thể làm việc theo ca và làm thêm giờ theo đặc thù công việc, có thể làm ca đêm
– Các khoản phụ cấp
– Tăng lương hàng năm và hiểu quả công việc, đảm bảo đầy đủ các chính sách về bảo hiểm tai nạn, bảo hiệm xã hội, bảo hiểm y tế
– Thưởng quý, thưởng năm, thưởng thâm niên theo hiệu quả công việc thực hiện
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến