- Đào tạo và phát triển team về nghiệp vụ chuyên môn.
- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team.
- Hỗ trợ team giải quyết thắc mắc/ khiếu nại/ vi phạm từ cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ.
- Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động của team.
- Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của cộng đồng cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ.
- Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
- Tổ chức các hoạt động cộng đồng offline để tạo môi trường lành mạnh gắn kết với nhau và trong công ty
- Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ, đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
- Các công việc khác liên quan đến team theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và con người hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Có laptop cá nhân.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13.
- Team building hàng tháng, du lịch hằng năm.
- Làm việc trong một môi trường mà sự đổi mới, niềm đam mê và niềm tin là giá trị cốt lõi.
- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.
- Tìm hiểu điều mới mỗi tuần! Công ty luôn khuyến khích nhân viên dành 1 ngày trong tuần để tìm hiểu thêm về các nội dung mới