* Quản gia:
- Đảm bảo rằng tất cả khách trong khách sạn hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp
- Thực hiện tốt các qui trình hàng ngày của lễ tân
- Lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình trải nghiệm cho khách
- Hỗ trợ và giúp đỡ khách nhiệt tình, lịch sự và chuyên nghiệp trong phạm vi quyền hạn và nghĩa vụ của bộ phận Lễ Tân
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp
- Đảm bảo rằng khách hàng sẽ quay lại khách sạn vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên
- Cập nhật thông tin và lịch sử khách hàng
- Nắm rõ thông tin của các dịch vụ và bộ phận khác và tư vấn khuyến khích khách sử dụng các dịch vụ đó suốt thời gian ở tại Villa Mơ Stay
- Nắm rõ các chính sách về giá của Villa Mơ Stay
- Lắng nghe khách hàng, cố gắng đáp ứng nhu cầu và những thắc mắc của khách hàng càng nhanh càng tốt
- Theo dõi sát sao các yêu cầu của khách và đảm bảo rằng các nhu cầu đó được đáp ứng hoàn toàn hoặc có những phương án thay thế
- Nắm bắt vấn đề, giải quyết và theo dõi, liên hệ với Giám Sát Lễ Tân khi cần thiết
- Đảm bảo rằng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đều nằm trong phạm vi quyền hạn của Villa Mơ Stay
- Thông báo cho khách hàng những điều khoản liên quan đến quá trình ở của khách.
- Chuyển phát những thông tin có liên quan cho những bộ phận nội bộ khác
- Cố gắng làm tăng doanh thu, công suất phòng và chi tiêu cho mỗi phòng
- Nắm rõ những thông tin chung về thành phố, văn hóa, các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và những thông tin cần thiết khác
- Đảm bảo việc nắm bắt thông tin của việc đặt phòng Villa Mơ Stay và hoàn thành việc đặt phòng một cách chuyên nghiệp
- Niềm nở với tất cả các khách trên điện thoại và khách đến giao dịch trực tiếp tại quầy và đảm bảo các thủ tục nhận phòng và trả phòng được thực hiện tốt và đầy đủ
- Đưa đón khách bằng xe điện trong suốt kì nghì nghỉ của khách
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ phải nằm trong phạm vi và qui chuẩn của Villa Mơ Stay
- Tham dự các buổi họp giao ban của bộ phận và các khóa huấn luyện liên quan
- Chuẩn bị các danh sách khách đến, khách đi và khách quan trọng
- Thực hiện quy trình check-in, check-out, khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ cho khách
- Thực hiện những công việc khác được giao
* Sales OTA:
- Cập nhập tình trạng phòng trống để đóng/mở phòng trên các trang OTA hàng ngày, tránh tình trạng bị over booking.
- Tìm hiểu thị trường và giá đối thủ để thay đổi giá phù hợp cho cuối tuần/đầu tuần linh động.
- Tìm hiểu và tiếp cận các chương trình khuyến mãi đang có hoặc tạo CTKM phù hợp trên các trang OTA.
- Cung cấp đầy đủ thông tin phòng quan trọng và liên hệ khách (nếu có SDT) để thông báo về booking đã nhận.
- Cập nhập booking trên OTA về hệ thống nội bộ kịp thời và đầy đủ.
- Có sức khỏe tốt
- Đam mê với ngành dịch vụ khách hàng và yêu thiên nhiên
- Giao tiếp tốt
- Chịu khó, sẵn sàng làm việc ngoài giờ, các dịp Lễ, Tết
- Hỗ trợ 01 bữa ăn/ngày tại khu làm việc
- Hỗ trợ xăng xe
- Đóng BHXH, phép năm,..
- Lương tháng 13
- Được tham gia đào tạo phát triển bản thân liên bộ phận
- Được giảm giá khi cá nhân hoặc người thân sử dụng dịch vụ nội khu Rừng Thông Mơ