- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi và các yêu cầu trên Fanpage khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu, trả lời các thắc mắc, giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
- Giám sát trong ca khu vực sảnh, báo cáo các vấn đề an ninh, an toàn của khách sạn
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
- Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
- Chuẩn bị các folio in/out.
- Báo cáo thu chi hằng ngày.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Anh văn giao tiếp là một lợi thế, kỹ năng giao tiếp.
- Có tinh thần làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Thưởng lễ, lương tháng 13 các chế độ khác theo quy định công ty sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
-Đóng BHXH đầy đủ