- Tư vấn, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Tổ chức hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT hợp lệ, theo dõi và thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
- Quản lý, điều hành các hoạt động của Hành chính Nhân sự trong công ty.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng. Triển khai các dự án đáp ứng nhu cầu dài hạn và ngắn hạn của nguồn nhân lực.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết các vấn đề.
- Năng lực xây dựng và quản lý hiệu quả nhân sự.
- Được tiếp xúc với nhiều khía cạnh của nhân sự giúp phát triển và nâng cao kỹ năng quản lí, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp năng động & công bằng
- Mở rộng mạng lưới kết nối và học hỏi từ những người có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về quản lí nhân sự