--
MỤC TIÊU HƯỚNG TỚI: ĐỊNH HÌNH VÀ DUY TRÌ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU LEO ARABICA TRÊN MẠNG XÃ HỘI
1. Quản lý nền tảng Mạng Xã Hội: Quản lý và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng Facebook, Tiktok và Website của Leo Arabica.
2. Sáng tạo nội dung trên các kênh Mạng Xã Hội: Phát triển nội dung đa dạng bao gồm bài đăng, hình ảnh, video ngắn để thu hút sự chú ý và tương tác từ cộng đồng mạng. Thực hiện Seeding quảng cáo và tương tác để tối ưu hoá hiệu suất chiến dịch trên mạng xã hội.
3. Tham gia Đào tạo chuyên môn và phát triển: Nhân viên Social Marketing được đào tạo chuyên môn công việc: trong đó có việc học và nắm vững chính sách thuật toán của các nền tảng. Nhân viên Social Marketing cần xây dựng chiến lược nội dung tuân thủ chính sách/thuật toán, đồng thời đảm bảo nội dung đáp ứng được quy định của các nền tảng.
4. Tương tác, quản lý: Đảm nhiệm vai trò quản lý các tương tác, tin nhắn và phản hồi trên các nền tảng xã hội đang liên kết.
5. Đo lường hiệu suất: Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan kết quả, đưa ra đánh giá hiệu quả của mỗi chiến dịch, kế hoạch.
6. Kiểm soát chi phí: Theo dõi chi phí cố định và phát sinh được phân bổ cho các kênh Mạng xã hội, báo cáo kịp thời nếu nhận thây bất thường.
7. Hoạt động xuyên suốt: Tham gia các cuộc họp định kỳ, brainstorm liên quan đến mục tiêu, kế hoạch và định hướng, hướng dẫn đào tạo nhân sự mới và thực hiện các yêu cầu của cấp quản lý.
--
1. Độ tuổi: 22 – 27
2. Yêu thích các kênh Mạng xã hội, có khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy
3. Đang theo học đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành tương đương
4. Sử dụng được các phần mềm Office và thiết kế (Canva, AI,….)
5. Có khả năng đọc content bằng tiếng Anh
--
Lương thoả thuận và cạnh tranh
Được đóng BHXH khi ký hợp đồng Fulltime
Lộ trình thăng tiến cụ thể, rõ ràng
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp