2. Giám sát/Trợ lý cửa hàng: Thực hiện các công việc hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi, quản lý nhân viên và kiểm tra hàng hóa, đơn hàng,... (02)
3. Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (ưu tiên nhân viên toàn thời gian); (02)
4. Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng;(10)
5. Phụ bếp: Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn theo yêu cầu;(10)
6. Tạp vụ: Thực hiện các công việc dọn dẹp, rửa chén, lau dọn, đảm bảo khu vực quán ăn luôn sạch sẽ (02)