- Xây dựng chiến lược, chiến thuật tuyên truyền, triển khai các chiến dịch Marketing để gia tăng lưu lượng khách hàng.
- Tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch quảng cáo, truyền thông, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website/ fanpage/blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành Marketing.
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng tháng, quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất công việc của bộ phận marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing trong ngành F&B từ 2 đến 4 năm.
- Có tính sáng tạo và tạo dựng ý tưởng mới trong công việc.
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, truyền động lực.
- Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
- Khả năng theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing
- Kỹ năng lập kế hoạch và chịu trách nhiệm quản lý, thực thi dự án.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing
- Khả năng quản lý đội nhóm, làm việc với đối tác, khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing
- Nam/ Nữ , dưới 35 tuổi.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý bộ phận.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13...
- Được hưởng các chế độ, phúc lọi theo qui định của nhà nước và công ty khi ký Hợp đồng lao động chính thức.